xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” โกงตาย เปิดศึกสายเลือดหนที่ 26

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน เอาตัวรอดช่วงวิกฤตปราบ ฮีเธอร์ วัตสัน จาก สหราชอาณาจักร แบบหวุดหวิด 2-1 เซต เปิดศึกสายเลือดกับ วีนัส วิลเลียมส์ ครั้งที่ 26 ตลอดอาชีพ ในแกรนด์ สแลม รายกาารที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2015” ทีประเทศอังกฤษ

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปี “วิมเบิลดัน” ชิงเงินรางวัลรวม 26.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,388 ล้านบาท) บนสังเวียนคอร์ตหญ้า ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3

เซตแรกทำท่าจะไม่มีปัญหาสำหรับ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 รายการ และแชมป์แกรนด์ สแลม 20 สมัย เบรกเสิร์ฟ เกม 4 และ 8 เอาชนะไป 6-2 ต่อมา ฮีเธอร์ วัตสัน มือ 59 ของโลก ปลุกเสียงเชียร์แฟนๆ เจ้าถิ่น กวาด 3 เกมรวดช่วงท้าย แซงเข้าป้าย 6-4 ตีเสมอ 1-1 เซต

เข้าสู่เซตตัดสิน วิลเลียมส์คนน้อง อาการย่ำแย่ ตกเป็นรอง 0-3 และ 4-5 แต่ก็กลับมาตีเสมอได้ทั้ง 2 ครั้ง และอาศัยลูกเสิร์ฟเอซปิดเกมพอยน์ตแบบไม่เสียแต้ม พลิกนำ 6-5 ก่อน วัตสัน วัย 23 ปี ยิงแบ็กแฮนด์เสียเองคะแนนแมตช์พอยน์ตที่ 3 ทำให้ เซเรนา เช็กบิลแบบหืดจับ 7-5 เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ดวลกับ วีนัส วิลเลียมส์ ซึ่งพิชิต อเล็กซานดรา ครูนิช จาก เซอร์เบีย 6-3 และ 6-2

เซเรนา วัย 33 ปี กล่าว “ฉันเคยผ่านความพ่ายแพ้ที่น่าอึดอัด แต่นี่อาจเป็นแมตช์ที่หินสุดของฉัน ฉันคิดว่าเธอ (วัตสัน) เล่นได้ดีอย่างเหลือเชื่อ และน่าจะเป็นฝ่ายชนะ เธอสมควรไต่ขึ้นมาท็อป 20 เธอทำได้ดีมาก ฉันไม่สามารถต้านทานเธอได้เลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา เกือบไม่รอด
วีนัส รอรับมือน้องสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น