xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก! แฟน "วิมเบิลดัน" 3พันคนหนีตาย ไฟไหม้ร้านอาหารในวันที่โคตรร้อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แฟนเทนนิสกว่า 3 พันคน อพยพหนีตายกันจ้าละหวั่นหลังเกิดเหตุไฟไหม้บริเวณร้านอาหารตรงสนามเทนนิสหลัก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน่วยดับเพลิงจะเข้ามาควบคุมสถาณการณ์ไว้ได้ ทั้งนี้ตำรวจอังกฤษชี้เป็นแค่อุบัติเหตุไม่ได้เกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายใดๆ

แฟนเทนนิส วิมเบิลดัน ต้องพบกับช่วงเวลาที่น่าตกใจ หลังจากช่วงค่ำ (21.00 น. ตามเวลาที่อังกฤษ) ของวันนี้ (2 มิ.ย.58) ได้เกิดเหตุไฟไม้ที่ศูนย์อาหารที่สนามเทนนิสหลัก ของการแข่งขัน "วิมเบิลดัน 2015" ทำให้ฝูงชนกว่า 3 พันคนที่ทานอาหารอยู่ต้องทิ้งมื้อค่ำของพวกเขาแล้วอพยพหนีตายกันจ้าละหวั่น ก่อนที่รถดับเพลิงสองคัน และรถตำรวจจะเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุและควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ โดยมีหญิงวัยกลางคนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้ายถูกนำตัวขึ้นเปลแล้วส่งไปโรงพยาบาลทันที

ทั้งนี้ คาดการณ์กันว่าในวันที่อากาศร้อนที่สุดในเดือน กรกฎาคม ทำให้เครื่องยนต์ในห้องซ่อมบำรุงเกิดความร้อนจัดทำให้กระแสไฟฟ้าลัดวงจร และเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมา

โฆษก ตำรวจนครบาล กล่าวว่า "เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือ หลังได้ยินสัญญาณเตือนไฟไหม้ โดยเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุไม่น่าจะมาจากการก่อเหตุร้ายใดๆ ผู้คนกว่า 3 พันคนถูกอพยพออกมาสู่ที่ปลอดภัยแล้ว และควบคุมเพลิงได้เรียบร้อย กรณีไฟไหม้ดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อการแข่งขัน เทนนิส "วิมเบิลดัน 2015" โดยวันต่อไป แอนดี้ เมอเรย์ นักหวดขวัญใจเจ้าถิ่นจะลงสนามพบ โรบิน ฮาสส์ จากเนเธอร์แลนด์ ในรอบที่ 2

สำหรับ เทนนิส แกรนด์สแลม ที่ 3 ของปี "วิมเบิลดัน 2015" ได้รับการป้องกันอย่างเข้มงวดหลัง หน่วยข่าวกรองได้ออกมาเตือนว่า ประเทศอังกฤษกำลังเผชิญภัยคุกคามการก่อการร้ายอย่างรุนแรง และหวั่นว่าการแข่งขัน เทนนิส แกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน 2015" ในวัน จันทร์ นี้ (29 มิ.ย.) จะตกเป็นเป้าหมายการโจมตีของ กลุ่มก่อการร้ายมุสลิมหัวรุนแรง หรือ"ไอซิส" (ISIS) ที่มุ่งเป้าโจมตีพลเรือนผู้บริสุทธิ์ โดยล่าสุดก่อเหตุสังหารโหด 39 ศพ ริมชายหาดโรงแรมอิมพิเรียล มาร์ฮาบา ของตูนิเซีย เมื่อวันเสาร์ ที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *







กำลังโหลดความคิดเห็น