xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" ถูกเตือน!! สายเสื้อในสีดำโผล่ ผิดกฎวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สายเสื้อในสีดำโผล่
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจากแคนาดา ยอมรับไม่ทราบกฎเกี่ยวกับสีของชุดชั้นใน หลังจากมีสายสีดำแลบออกมาระหว่างแข่งขันศึก แกรนด์ สแลม ที่ 3 ของปี "วิมเบิลดัน 2015" ชิงเงินรางวัลรวม 26.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) ณ ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ ซึ่งตกรอบแรกไปเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

กฎของศึก วิมเบิลดัน คือผู้เล่นต้องสวมชุดสีขาวเรียกได้ว่าตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ที่พออนุโลมให้ได้คือโลโก้ของเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น "อาดิดาส" หรือ "ไนกี้" ที่จำเป็นต้องเกิน 1 เซนติเมตรตามระยะที่กำหนด ซึ่งเกมประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก บูชาร์ด ที่เข้าถึงรอบชิงเมื่อปี 2014 เซฟตัวเองดีแล้ว แต่ไม่วายมีสายเสื้อในสีดำโผล่ออกมา

บูชาร์ด ที่แพ้ ตวน หยิง-หยิง จากจีน แบบพลิกล็อค 0-2 เซต 6-7(3/7), 4-6 กล่าวว่า "ฉันไม่ทราบข้อบังคับทั้งหมด ที่สำคัญไม่มีใครบอกอะไรมากนักเกี่ยวกับชุดชั้นใน" ส่วนเรื่องผลงานมือวางอันดับ 12 ของรายการ ที่ปีนี้ฟอร์มไม่ดีแพ้เป็นเกมที่ 9 จาก 11 แมตช์ ยอมรับว่า "ฉันรู้สึกว่าตนเองเตรียมพอได้ไม่ดีพอ แต่อยากลงแข่ง วิมเบิลดัน"

กฎที่ระบุชัดเจนผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ วิมเบิลดัน ก็คือ "ผู้เข้าแข่งขันจะต้องสวมชุดที่เหมาะสมคือเกือบจะเป็นสีขาวทั้งหมดจากจุดที่มองเห็นรอบๆ คอร์ตเทนนิส ไม่ว่าจะชั้นใดของชุดก็ตามที่สามารถมองเห็น (ตอนที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ) ยกเว้นคือมีสีอื่นได้แต่ต้องไม่เกิน 1 เซนติเมตร นอกจากนี้มาตรฐานทั่วไปต้องเป็นไปตามความเหมาะสม"
บูชาร์ด เซฟดีแล้วยังพลาด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น