xs
xsm
sm
md
lg

"ชัปปุยส์" เฮ! สุพรรณต่อสัญญา เผยต้องปลูกถ่ายกระดูก!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ประกาศต่อสัญญา ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งออกไปอีก 1 ปี หรือจนถึงปี 2017 แม้ว่าเจ้าตัวจะอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดมานานกว่าครึ่งปีก็ตาม ด้าน วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร แย้มมีสิทธิ์อาจชวดใช้งานทั้งซีซัน

แข้งลูกครึ่งไทย-สวิส วัย 23 ปี มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณกระดูกอ่อนหัวเข่า ต้องบินไปเข้ารับการผ่าตัดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถึง 2 ครั้ง ตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ผ่านมา และยังไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัด สุพรรณบุรี เอฟซี เลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา "ช้างศึกยุทธหัตถี" ได้ประกาศขยายสัญญาเจ้าตัวออกไปถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อย โดย วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร เผยว่า "เมื่อปลายปีก่อนชัปปุยส์เป็นฮีโร่คนไทยพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แต่โชคร้ายที่หลังจากนั้นเจ้าตัวกลับได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและใช้เวลาค่อนข้างนานเพื่อป้องกันผลกระทบในอนาคตจากนั้นชัปปุยส์ก็ได้พักฟื้นร่างกายมาโดยตลอด"

"ล่าสุดหลังจากได้พูดคุยกับนักกายภาพหลายๆฝ่าย ผลก็ออกมาว่าหากต้องการให้เจ้าตัวกลับมาเล่นเต็มที่ได้เหมือนเดิมก็อาจจะต้องใช้เวลานานกว่าที่คิด ซึ่งไม่แน่ใจว่าฤดูกาลนี้จะได้ลงเล่นให้สโมสรได้หรือไม่ เบื้องต้นสัญญาของ ชัปปุยส์ เซ็นกับสโมสรไว้ 2 ปี แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เขามีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ช่วยทีมหนึ่งฤดูกาลเต็มๆ เราจึงมีการพูดคุยกันและได้ข้อสรุปว่าจะขยายสัญญาใหม่เพิ่มให้อีก 1 ปี เท่ากับว่าตอนนี้สัญญาของ ชัปปุยส์ ก็จะหมดลงปลายปี 2017" บิ๊กท็อป กล่าว

ขณะที่ ชัปปุยส์ เผยว่าอาการบาดเจ็บของตนร้ายแรงกว่าที่คิด หลังจากตรวจพบว่าเนื้อเยื่อที่เข่าฉีกขาด และกระดูกอ่อนแตก ต้องรักษาโดยการปลูกถ่ายกระดูก ส่วนที่ต้องเดินทางไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์นั้น เนื่องจากมีหมอที่นี่และที่อเมริกาเท่านั้นที่รักษาได้ ซึ่งตนต้องขอโทษแฟนบอลที่ไม่ได้บอกกล่าว และหวังว่าจะได้กลับมาลงสนามเร็วๆ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น