xs
xsm
sm
md
lg

“จักรพันธ์” เชื่อสุพรรณบินสูงหาก “ชัปปุยส์” คัมแบ็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จักรพันธ์ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง
จักพันธ์ พรใส แข้งความเร็วสูงดีกรีทีมชาติไทย พอใจผลงานกับตัวเองหลังถูกเรียกกลับมาติดทีม “ช้างศึก” อีกครั้ง โอดคิดถึง ชาริล ชัปปุยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งเพื่อนร่วมสังกัด สุพรรณบุรี เอฟซี ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ

ปีกวัย 27 ปีรายนี้ ถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง และพาทีมเอาชนะ สิงคโปร์ ไป 2-0 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึก พอใจกับผลงานของตัวเองมาก แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่เคยร่วมงานกับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก ก็ตาม

“ผมพอใจกับผลงานของตัวเอง แต่คิดว่ายังสามารถปรับปรุงได้อีก ตนไม่เคยร่วมงานกับ พี่ซิโก้ มาเลยก่อนหน้านี้ แต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับ แท็คติคได้อย่างรวดเร็ว เพื่อนในทีมชาติ ทุกๆอย่างในทีมใหม่มาก ผมไม่เคยที่จะเล่นในตำแหน่ง ศูนย์หน้า หรือแม้แต่ แบ็กขวา” อดีตนักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย

อีกทั้ง เจ้าของท่าดีใจ “ดัม-มะ-ชา-ติ” ยังพูดถึงเป้าหมายของ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี โดยตั้งเป้าที่จะขึ้นไปติดอันดับ 1-3 ของตารางคะแนน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้ ตอนจบฤดูกาล และยังหวังว่า ชัปปุยส์ จะกลับมาและทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

“ทุกๆ คนในสโมสร ต่างรอคอยการกลับมาของ ชาริล ชัปปุยส์ พวกเราคิดถึงเขามาก และเขายังเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม หาก ชาริล กลับมา สุพรรณบุรี จะกลับมาฟูลทีม อีกครั้ง และจะทำให้มีความแข็งแกร่งขึ้น ผมชักรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขากลับมาโลดแล่นในสนาม ซึ่งนั่นจะช่วยให้เราทำประตูได้มากกว่าเดิมและสามารถจบในตำแหน่ง ท็อปทรีของ ไทยลีก ได้” จักรพันธ์ เผย

อนึ่ง ชาริล ชัปปุยส์ บินกลับไปยังบ้านเกิดที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ซึ่งแข้งวัย 23 ปี รายนี้ ร้างลาสนามไปตั้งแต่ พาทีมชาติไทย ซิวแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปี 2014 และตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก
ชัปปุยส์ ยังเจ็บอยู่
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น