xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" มีฮึด "ป๋า-รอรีย์" ช่วยเชียร์คว้าวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ช่วยเชียร์ เมอร์เรย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย จอมสวิงหนุ่มมือ 1 โลกชาวไอริช ออกโรงเชียร์และสนับสนุนให้ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสเบอร์ 1 แห่งสหราชอาณาจักร ฝ่าด่านหินผงาดคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ปีนี้

เมอร์เรย์ แชมป์เก่าที่ ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อปี 2013 มีคิวลงทำศึกคอร์ตหญ้ารายการใหญ่ที่สุดเจอ มิเกล คูคุชกิน จาก คาซัคสถาน รอบแรกวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้ ในฐานะมือวางอันดับ 3 และเป็นคนที่สื่อรวมถึงคนดูเจ้าถิ่นส่งใจช่วยให้คว้า แกรนด์ สแลม ที่บ้านเกิดอีกสมัย

โดยก่อนลงเล่นแมตช์แรกต่อหน้าแฟนๆ เมอร์เรย์ เผยได้รับคำแนะนำและแรงเชียร์ชั้นดีจากเพื่อนร่วมวงการกีฬา โดยเฉพาะอดีตนายใหญ่ "ผีแดง" อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงนักกอล์ฟมือ 1 โลก รอรีย์ แม็คอิลรอย ให้ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์มาฝากชาวเมืองผู้ดีให้ได้

หวดวัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมมีโอกาสได้พบกับเขาแค่ 2-3 ครั้ง และ เฟอร์กูสัน เป็นคนที่ยอดเยี่ยม นับว่าเป็นเรื่องดีที่ได้คุยกัน เขาให้คำแนะนำกับผมเล็กน้อย โดยเฉพาะเรื่องของการควบคุมสภาพจิตใจก่อนลงเล่นแมตช์ ซึ่งผมคิดว่าการได้เจอกับคนที่มีประสบการณ์เช่นนี้และแบ่งปันให้รับรู้"

"ขณะที่ รอรีย์ เขาเก่งกาจมากในสายทางของเขา มากกว่าผมเสียอีก ผมเคยมีโอกาสได้ทานมื้อค่ำกับเขาแบบนับครั้งได้ การถามคำถามและพูดคุยกับเขาทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และหลายๆคำตอบนั่นก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับตัวเองในสนามได้ด้วย" บิ๊ก แอนดี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ป๋าก็เอาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น