xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" แบนคนดัง "โนเล-เฟด-ป๋า" ร่วมงานวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์-เซียร์ส ปฏิเสธเชิญคนดังร่วมงาน
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ปฏิเสธเชิญคนดังร่วมวงการอย่าง โนวัค ยอโควิช กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตลอดจน และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ร่วมพิธีสละโสด

แชมป์แกรนด์ สแลม 2 สมัย เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ คิม เซียร์ส แฟนสาวที่คบหากันมานาน ที่โบสถ์ เมืองดันเบลน วันเสาร์ แต่ เมอร์เรย์ วัย 27 ปี ตัดสินใจมองข้ามแขกระดับบิ๊กเนม เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยาน แม้ว่าจะมีเพื่อนสนิทคนดัง อาทิ "เฟอร์กี" , บิลลี คอนนอลลี นักแสดง-ดนตรีชาวสกอต และ เจมส์ คอร์เดน นักร้อง-พิธีกรรายการโทรทัศน์

ขณะที่เพื่อนซี้และคู่ปรับบนคอร์ต ได้แก่ "โนเล" , "เฟดเอ็กซ์" หรือ ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 5 ของโลกชาวสเปน ต่างก็ไม่ได้รับบัตรเชิญ โดย ยอโควิช ตอบประเด็นจะมาแสดงความยินดีกับบ่าว-สาว คืนวันอาทิตย์หรือไม่ "ผมไม่ได้ถูกเชิญ แต่ผมขอให้พวกเขามีความสุข"

เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 "ลอนดอน เกมส์" กล่าว "ไม่มีเหล่าเซเลบริตีเข้าร่วมงาน รายชื่อแขกจะเป็นคนที่เราสนิทสนม คนที่เราคลุกคลีกับพวกเขาบ่อยๆ และคนที่เราจะสานสัมพันธ์ต่อสำหรับอนาคต ตอนนี้หลายๆ สิ่งค่อนข้างลงตัวแล้ว ผมแน่ใจว่ารายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า"

บรรดาแขกเหรื่อที่มีชื่อเสียงซึ่ง เมอร์เรย์ คัดสรรไว้แล้ว ประกอบด้วย ทิม เฮนแมน อดีตนักหวดชาวอังกฤษ , เจมส์ วอร์ด เพื่อนร่วมทีม สหราชอาณาจักร ศึก เดวิส คัพ และ จูลส์ โรเจอร์ "ทิม จะมาร่วมพิธี และ จูลส์ โรเจอร์ เขาอาศัยอยู่ที่ไมอามี ดังนั้นผมจึงคุ้นเคยกับเขา เจมส์ วอร์ด ก็จะมาด้วย เราเชิญ คายล์ เอ็ดมุนด์ แล้ว แต่เขาติดแข่ง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น