xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” วิจารณ์ “เคน-สเตอร์ลิง” ค่าตัวแพงจนน่าตลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคน-สเตอร์ลิง ค่าตัวจะครึ่งร้อยล้านแล้ว
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นผ่านโลกออนไลน์ถึงสองนักเตะชื่อดังของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เวลานี้อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ของ ลิเวอร์พูล กับ แฮร์รี เคน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ระบุสองแข้งที่กำลังเนื้อหอมไม่ควรมีค่าตัวแพงโอเวอร์

อดีตกองหลังค่าตัวแพงที่สุดของเกาะอังกฤษ ลงความเห็นส่วนตัวว่าทุกวันนี้ค่าตัวของนักเตะเมืองผู้ดีเริ่มถีบตัวสูงขึ้นจนกลายเป็นเรื่องตลก โดยเฉพาะ สเตอร์ลิง ที่ค่าตัวสูงลิ่วถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ขณะที่ เคน อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท)

สเตอร์ลิง กำลังอยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่วน เคน ก็พัวพันกับหลายทีมในยุโรป ซึ่ง ริโอ ก็ได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ถึงเรื่องนี้ว่า “นักเตะอังกฤษเดี๋ยวนี้ค่าตัวแพงโอเวอร์มาก นี่มันตลกสิ้นดี เคน กับ สเตอร์ลิง มีความเป็นไปได้อยู่แต่ค่าตัว 40 ล้านกับ 50 ล้านเนี่ยนะ ... อกูเอโร กับ ซานเชซ แค่ 38 ล้าน กับ 32 ล้านเอง!!!”

นอกจากนี้ อดีตแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 6 สมัย ยังระบุว่า อย่าเอาค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ที่ตัวเองเคยได้ตอนย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเปรียบเทียบกับแข้งดาวรุ่งทั้งสอง เพราะมองว่ายุคสมัยต่างกัน แถมอย่างน้อยก็เคยพิสูจน์ตัวเองในสนามมาพอสมควร

“โปรดต่อรองราคากันหน่อยเถอะ ใช้เงินให้เป็นบ้าง โปรดมองไปที่เกม พรีเมียร์ ลีก กับ แชมเปียนส์ ลีก ที่ผมเคยเล่นมาก่อนหน้าที่จะย้าย โอ้ รวมถึง เวิลด์ คัพ ด้วยนะ ได้โปรดอย่าเปรียบเทียบกับผมเลย มันต่างกัน” อดีตแข้ง “ผีแดง” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ริโอ บอกจะแพงไปไหน
วิจารณ์ผ่านโซเชียล
กำลังโหลดความคิดเห็น