xs
xsm
sm
md
lg

PSG กั๊ก “มาร์กินญอส” บอกผีอยากได้จ่ายมา 30 ล้านป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กินญอส (ซ้าย)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อาจต้องกล้ำกลืนควักเงินมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) เพื่อดึง มาร์กินญอส กองหลังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาช่วยอุดรูรั่วในเกมรับ เนื่องจากยอดทีมแห่ง ลีก เอิง ไม่ต้องการปล่อยตัวออกไป

มาร์กินญอส วัย 20 ปี เป็นผู้เล่นเซ็นเตอร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดรายหนึ่งแห่งวงการฟุตบอล หลังโชว์ฟอร์มขันเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นให้ เปแอสเช สองฤดูกาลหลังสุด นับตั้งแต่ย้ายจาก โรมา ทีมดังของ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเล่นบนเวที ลีก เอิง ช่วงซัมเมอร์ปี 2013

“ผีแดง” หมายหัวอยากได้แข้งชาวบราซิลมาตั้งแต่เปิดตลาดรอบสอง แต่ก็โดนฝั่ง ปาริเซียง ตอบโต้ด้วยความเงียบ เพราะหวังให้เจ้าตัวเป็นแกนหลักของทีมต่อไป ทว่าหากต้องย้าย ยอดทีมแห่งลีกผู้ดี ก็ต้องควักมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ที่ เปแอสเช ซื้อจาก โรมา

ทั้งนี้ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดที่ แมนฯยู ซื้อมา ยังคงเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนวรับที่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ปี 2002 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เท่ากัน โดยหากยอมทุ่มมากกว่าเดิม มาร์กินญอส ก็จะกลายเป็นแนวรับค่าตัวแพงที่สุดคนใหม่ในประวัติศาสตร์ของทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น