xs
xsm
sm
md
lg

วิดัล โล่งรอดนอนคุกคดีเมาแล้วขับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล
อาร์ตูโร วิดัล รอดนอนคุกหลังศาลอนุมัติปล่อยตัว แต่คาดทัณฑ์บนต้องมารายงานตัวที่สถานฑูต ชิลี เมือง มิลาน ทุกเดือนหลังจากนี้

อาร์ตูโร วิดัล กองกลางทีมชาติ ชิลี รอดตัวไม่โดนขังซังเต หลังจากที่ขับรถ เฟอร์รารี ในสภาพมึนเมาแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น แม้เจ้าตัวจะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่แข้งวัย 28 ปี ต้องเข้ารายงานตัวทุกเดือนที่สถานฑูต ชิลี ในเมือง มิลาน ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงปล่อยตัวของเขา หลังศาลในกรุง ซานติอาโก ตั้งข้อหาเมื่อวัน พุธ ที่ผ่านมา

แข้งยูเวนตุส ถูกตรวจพบว่ามีแอลกอฮอลล์อยู่ในกระแสเลือด 1.2 กรัมต่อเลือด 1 ลิตร ซึ่งถูกจัดให้อยู่ในระดับมีสภาพมึนเมาตามกฏหมายของประเทศ ชิลี และมีสิทธิ์ติดคุกเป็นเวลา 10 เดือน จนถึง 12 ปี

วิดัล ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมกลั้นนำตาไว้ไม่อยู่ "ผมดื่มไปสองแก้ว ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ มันทำให้ชีวิตของภรรยาผม และคนอื่นๆมีความเสี่ยงและผมขอโทษจริงๆ ผมอายจริงๆ สิ่งที่ผมทำได้คือขอโทษจากใจจริงและมุ่งสมาธิโชว์ฟอร์มในสนามให้ดีที่สุด"

ด้าน ฮอร์เก้ ซัมเปาลี กุนซือทีมชาติ ชิลี แถลงว่า " วิดัล จะยังคงอยู่กับทีม เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่าต่อทีมมาก แม้เขาจะมีความผิดพลาดแต่มันไม่ใช่ความผิดที่ร้ายแรง"

ทั้งนี้ อาร์ตูโร วิดัล ยิง 3 ประตู ใน 2 นัด ของการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ "โคปา อเมริกา 2015 " รอบแรก พาทีมชาติ ชิลี ขึ้นจ่าฝูงของ กลุ่ม เอ ด้วยการ ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อาร์ตูโร วิดัล
อาร์ตูโร วิดัล
อาร์ตูโร วิดัล
กำลังโหลดความคิดเห็น