xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวั่น “แรมซีย์-อเล็กซิส” เดี้ยงยาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงของ อาร์เซนอล แสดงความกังวล อารอน แรมซีย์ ห้องเครื่องชาวเวลส์ บาดเจ็บจนต้องพักยาว ขณะเดียวกัน ก็ไม่มั่นใจว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกดีกรีทีมชาติชิลี จะฟิตทันลงสนามเกมต่อไปหรือไม่ หลังเชือด เลสเตอร์ ซิตี 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แรมซีย์ วัย 24 ปี ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง นาที 73 ก่อนเดินกะเผลกออกมา เนื่องจากคาดว่ามีปัญหาที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ทั้งที่สัมผัสเกมเพียง 9 นาที ทำให้ อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ต้องเปลี่ยน มาติเยอ ฟลามินี กองกลางเลือดน้ำหอม รับช่วงต่อ

บิ๊กบอสวัย 65 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “มันดูเหมือนว่าจะเป็นเช่นนั้น ผมไม่รู้ว่าอาการของเขารุนแรงแค่ไหน จากการสังเกต มันดูไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อเขาหยุดพักแล้วนั่งลง นี่ไม่ใช่ข่าวดี มีการบาดเจ็บซ้ำตรงกล้ามเนื้อบางส่วน เรายังไม่ทราบสาเหตุอย่างแน่ชัด”

“อันที่จริงแล้ว ผมตั้งใจว่าจะดร็อปเขา เพราะผมต้องการประคบประหงมเขาอย่างเต็มที่ แต่สถานการณ์บับบังคับ ผมลังเลอยู่ระหว่าง มาติเยอ กับ เขา เพราะเราขาดพลังในเกมรุก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ดี ฤดูกาลที่แล้ว เขาเจ็บต้นขา แต่คราวนี้มันเป็นการเจ็บซ้ำที่แฮมตริง คุณไม่สามารถพูดเต็มปากว่า ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะนักเตะไม่สามารถเล่นตามจินตนาการ”

ส่วน ซานเชซ ที่เพิ่งคัมแบ็ก หลังชวดประลองเพลงแข้งกับ แอสตัน วิลลา และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ถูกเปลี่ยนออกนาที 6ต ด้วยปัจจัยเดียวกัน “ซานเชซ ถูกเปลี่ยนออกเพราะหัวเข่าของเขา ผมไม่คิดว่าเขาเป็นตัวเขาเองจากช่วงเวลาที่เขาไม่สมบูณ์ ผมไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน ผมยังไม่ได้พบแพทย์เลย”

“ผมพร้อมจะเปลี่ยนเขาออกช่วงพักครึ่ง แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร เขาสามารถเล่นต่อได้ เมื่อผมดูเขาเล่น ผมคิดว่ามันตรงกันข้าม บางครั้งเมื่อคุณประเมินเบื้องต้น มันเป็นเพียงการเจ็บเล็กน้อย แต่อาการของเขา อาจเลวร้ายลงกว่าเดิม และผมไม่ได้เจอเขาอีกเลยในครึ่งหลัง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แรมซีย์ บาดเจ็บแฮมสตริง
อเล็กซิส เจอเสียบจนลอย
กำลังโหลดความคิดเห็น