xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันปืนโตยังไม่หยุดเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของทีม อาร์เซนอล ประกาศยืนยันชัดเจนทีม “ปืนโต” ยังไม่มีแผนจะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์เพียงเท่านี้ แม้ว่าจะได้ทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ และ มาติเยอ เดอบูชี มาร่วมทีม โดยมองว่า เป้าหมายต่อไปกำลังมองหาตำแหน่งผู้รักษาประตู

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ถลุงเงินในตลาดนักเตะไปแล้วกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ได้ซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งของทีมชาติ ชิลี จาก บาร์เซโลนา และ แบ็กขวาตัวทีมชาติฝรั่งเศส อย่าง มาติเยอ เดอบูชี จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

อย่างไรก็ดี นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมยืนยันชัดเจนจะไม่หยุดการเสริมทัพเพียงแค่ 2 รายนี้ และมองถึงการเสริมแกร่งนักเตะชุดนี้ต่อไป โดยให้สัมภาษณ์ต่อ “อีเอสพีเอ็น” ว่า “คุณไม่มีทางแน่ใจ หากคุณยังต้องการที่จะทำต่อ และเรายังต้องการเสริมทีมชุดนี้ให้แข็งแกร่ง และผมกำลังมองหาผู้รักษาประตูสักคนอยู่”

พร้อมกันนี้ เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ของการที่ “กันเนอร์ส” จะคว้าตัว ซามี เคห์ดิรา แดนกลางตัวทีมชาติเยอรมนี ของ รีล มาดริด มาเสริมทัพในช่วง ซัมเมอร์นี้ เวนเกอร์ เผยว่า “ดูสิ ผมยังไม่ได้บอกชื่อใครสักคน แต่นั่นจะเป็นเรื่องดีของ อาร์เซนอล ถ้าได้แดนกลางแชมป์โลกมา และมั่นใจว่าจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น