xs
xsm
sm
md
lg

งามหน้า! ซานเชส หวิดฟาดปากเพื่อนร่วมทัพชิลี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชส กับ มาร์เซโล ดิอาซ
อเล็กซิส ซานเชส แนวรุกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวฉาวทะเลาะกับ มาร์เซโล ดิอาซ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติ ชิลี เหตุแย่งกันยิงฟรีคิกในเกมอุ่นเครื่อง ที่ ชิลี ชนะ เอล ซัลวาดอร์ 1-0 เมื่อวัน ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

รายงานจาก ชิลี เผยว่า อเล็กซิส เกือบจะมีเรื่องชกต่อยกับมาร์เซโล ดิอาซ หลังกองกลาง ชิลี ไม่ยอมให้ ศูนย์หน้าจาก อาร์เซน่อล ยิงฟรีคิก ในนาทีที่ 43 ของเกม ทำให้อารมณ์ของทั้งคู่ทะลุจุดเดือดฮึ่มๆฮั่มๆ ก่อนจะมาระเบิดในห้องแต่งตัว ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมต้องรีบเข้ามาแยกทั้ง 2 คนออกจากกัน โดยกองกลางจาก ฮัมบูร์ก ตะโกนด่า ซานเชสว่า เป็นพวกโลภและโดดซ้อมทีมชาติ ก่อนที่ แกรี่ เมเดล และเพื่อนๆร่วมทีมจะเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ อดีตเเนวรุก บาร์เซโลนา กล่าวว่า "มันไม่ใช่การทะเลาะกัน มันเป็นแค่การแลกเปลี่ยนความคิด ทุกอย่างปกติดี เราทุกคนรู้สึกดี ไม่มีการต่อสู้ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในการแข่งขัน"

สำหรับ อเล็กซิส ซานเชส เตรียมนำทีมชาติ ชิลี เจ้าภาพลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ หรือโคปา อเมริกา โดยอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ เม็กซิโก, เอกวาดอร์ และ โบลิเวีย เริ่มแข่งขันกันระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. ถึง 4 ก.ค. 2015

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


อเล็กซิส ซานเชส
กำลังโหลดความคิดเห็น