xs
xsm
sm
md
lg

“ทรูวิชั่นส์” จัด “เดอะ ค็อป รัน” เอาใจแฟนหงส์ วิ่งเคียงข้างตำนาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้นำคอนเทนต์กีฬาทั้งใน และต่างประเทศ สนับสนุนโดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดกิจกรรมพิเศษวิ่งเพื่อการกุศล “เดอะ ค็อป รัน” (The KOP Run) เชิญชวนสาวกเดอะค็อป ชาวไทยร่วมวิ่งการกุศลกับอดีตนักเตะระดับตำนานจากทีมลิเวอร์พูล แบบใกล้ชิด ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 4.00 - 8.00 น. ที่ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ จะนำทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า สร้างศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สำหรับกิจกรรมเดอะ “ค็อป รัน” เป็นหนึ่งในกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนระเบิดศึก “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ โดยมีพันธมิตรชั้นนำร่วมให้การสนับสนุน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี, เซเว่น อีเลฟเว่น, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า และผลิตภัณฑ์มีดโกนยิลเลตต์มัคทรี เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการจัดงาน

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” กล่าวว่า “กิจกรรม “เดอะ ค็อป รัน” เป็นหนึ่งในกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนระเบิดศึก “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” โดยกิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนบอลลิเวอร์พูลชาวไทย ได้มีกิจกรรมร่วมกับอดีตนักเตะในดวงใจ ซึ่งการจัดวิ่งการกุศลนั้นเป็นกิจกรรมที่ทีมลิเวอร์พูลจัดเป็นประจำที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ทรูวิชั่นส์ จึงอยากให้แฟนหงส์แดงได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศนั้นด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ จะนำทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า สร้างศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา”

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในปัจจุบันกิจกรรมการวิ่งเพื่อสุขภาพนั้น ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนไทย การจัดกิจกรรมวิ่ง “เดอะ ค็อป รัน” ถือเป็นของกิจกรรมด้านกีฬาและสันทนาการ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากอดีตนักเตะระดับตำนานจากทีมลิเวอร์พูล มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ซึ่งไม่เพียงแต่แฟนหงส์แดงที่จะเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้เท่านั้น ประชาชนทั่วไปที่ชื่นชอบการวิ่งก็สามารถร่วมกิจกรรมได้เช่นกัน การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อคนไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายที่มุ่งมั่นส่งเสริมกีฬาในหมู่ประชาชน เพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย”

กิจกรรมวิ่งการกุศล “เดอะ ค็อป รัน” (The KOP Run) จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2558 เวลา 4.00 - 8.00 น. ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและเส้นชัย แบ่งออกเป็น 2 ระยะทาง คือ 5 กิโลเมตร เส้นทางการวิ่งเริ่มต้นจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มุ่งหน้าไปยังถนนเพชรบุรี ผ่านถนนพญาไท ถนนพระราม 4 ถนนราชดำริ ตามลำดับ และกลับมายังเส้นชัยที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับ 10 กิโลเมตร เส้นทางการวิ่งเริ่มต้นจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มุ่งหน้าไปยังถนนราชดำริ ผ่าน ถนนวิทยุ ถนนเพชรบุรี ถนนบรรทัดทอง ถนนพระราม 4 ถนนราชดำริ ตามลำดับ และกลับมายังเส้นชัยที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร มิให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้รถใช้ถนนตลอดเส้นทางที่มีการจัดกิจกรรม รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยของนักวิ่ง ทางผู้จัดได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหลายภาคส่วนทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท, สน.ปทุมวัน, สน.ลุมพินี, สน.ทุ่งมหาเมฆ และ กองบังคับการตำรวจจราจรกลาง โรงพยาบาลกรุงไทย และสมาคมนักวิทยุอาสาสมัคร โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อวิ่ง “เดอะ ค็อป รัน” พร้อมเหรียญที่ระลึก และผู้เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของ ชาย และหญิง ทั้งประเภท 5 และ 10 กิโลเมตร จะได้รับเสื้อ LFC พร้อมลายเซ็นอดีตนักเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งอดีตนักเตะระดับตำนานจะเป็นผู้มอบให้เอง พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษอื่นๆ จากอดีตนักเตะทีมลิเวอร์พูลอีกด้วย ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ในราคาเพียง 200 บาท สำหรับระยะวิ่ง 5 กิโลเมตร และ 300 บาท สำหรับ 10 กิโลเมตร รับสมัครเพียง 5,000 คน สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook/thekoprun และ www.facebook/amazingfieldrunning หรือ www.amazingfield.net


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น