xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเช” พอใจเก็บ 3 ทอง ชี้น่าได้มากกว่านี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชเช พอใจได้ตามเป้า
เช ยอง ซอก เฮดโค้ชทีมเทควันโดของไทยชาวเกาหลีใต้ สรุปผลงานนักกีฬาชุดสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ สิงคโปร์ เผยพอใจเก็บได้ 3 เหรียญทองตามเป้าหมาย ทว่า แอบเสียดายเล็กๆ เพราะคิดว่าน่าจะได้มากกว่านี้ หลังมองเห็นว่าทุกคนมีศักยภาพเก็บเหรียญทองได้หมด

การชิงชัยวันสุดท้ายที่ เอ็กซ์โป ฮอลล์ 2 พีระเทพ ศิลาอ่อน รุ่น 74 กก. ชาย เก็บเหรียญทองที่ 3 ให้เทควันโดไทย โดยสรุปผลงาน ซีเกมส์ ที่แดนลอดช่องหนนี้ทีมจอมเตะภายใต้การดูแลของ “โค้ชเช” ได้ไป 3 ทอง 2 เงิน และ 3 ทองแดง ยึดอันดับ 3 ส่วนที่ 1 คือ เวียดนาม ได้ไป 5 ทอง

หลังจบการแข่งขัน “โค้ชเช” เผยถึงผลงานของทีมเทควันโดครั้งนี้ ว่า “ส่วนตัวแล้วก็คิดว่าน่าพอใจเพราะเราได้ 3 เหรียญทองตามเป้าที่วางไว้ก่อนมา สิงคโปร์ คนที่พลาดไปก็รู้สึกเสียใจเสียดายแทนเพราะเชื่อว่าทุกคนแข็งแกร่งพอจะเก็บเหรียญทองได้หมด แต่ได้ขนาดนี้ก็ถือว่าดีแล้ว”

“สำหรับทีมเทควันโด ปลายเดือนมิถุนายนนี้มีศึก ออสเตรเลียน โอเพน ที่ ออสเตรเลีย เพื่อเก็บคะแนนสะสมไป โอลิมปิก เราส่งไปเก็บคะแนนหลายคน โดยเฉพาะ ชนาธิป ซ้อนขำ กับ พานิภัค วงศ์พัฒนกิจ รุ่น 49 กก. หญิง ซึ่งเราจะส่งทั้งคู่ไปชิงเหรียญเดียวกัน ซึ่งจากนี้ทุกคนก็ต้องซ้อมหนักเพื่อเอาผลการแข่งขันที่ดีกลับมา” โค้ชเช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


3 เหรียญทองที่ได้ ต่อ-เล็ก-แชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น