xs
xsm
sm
md
lg

“เล็ก” ยิ้มเก็บทองสมัยแรกปลุกใจก่อนคัด อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เล็ก ได้ทองสมัยแรก
ชนาธิป ซ้อนขำ นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองที่เล่นได้ดีขึ้นในทุกรอบ ก่อนคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ ไปคล้องคอ ระบุเป็นเหรียญที่ช่วยปลุกความมั่นใจก่อนไปลุยทัวร์นาเมนต์ คัดเลือกสู่ โอลิมปิก เกมส์ ที่ บราซิล

จอมเตะสาวเจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก เกมส์ ที่ อังกฤษ ปี 2012 ลงแข่ง ซีเกมส์ เป็นครั้งแรกในรุ่น 49 กก. หญิง ก่อนไล่เตะคู่แข่งคว้าชัย 3 แมตช์รวด คว้าเหรียญทองไปครอง โดยมี อัครินทร์ กิจวิจารณ์ รุ่น 63 กก. ชาย ช่วยเก็บเพิ่มไปอีกเหรียญในวันเดียว

หลังจบการแข่งขัน ชนาธิป เปิดเผยว่า “ดีใจมาก เพราะก่อนหน้านี้เคยเกือบมาแข่ง ซีเกมส์ แล้วครั้งหนึ่ง แต่ต้องคัดตัวไป โอลิมปิก เลยไม่ได้มา หนนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกและก็ได้เหรียญทองเลย ถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นรายการที่เรียกความมั่นใจได้”

“ตอนช่วงลงแข่งแมตช์แรกรู้สึกเลยว่าทำได้ไม่ค่อยดีนัก แต่พอรอบถัดไปก็เริ่มทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ส่วนจากนี้มีโปรแกรมลงแข่งทัวร์นาเมนต์หลายรายการ เพื่อเก็บแต้มสะสมไป โอลิมปิก ซึ่งส่วนตัวก็อยากไปแก้มือเอาเหรียญทองให้ได้ที่ บราซิล ดังนั้น จึงอยากทำคะแนนให้ดีเพื่อไปให้ถึง” น้องเล็ก กล่าว

ส่วน “ฟอนต์” ที่ลงแข่ง ซีเกมส์ สมัยแรกแล้วได้เหรียญทองเช่นกัน กล่าวดีใจมากหลังจากได้รับโอกาสให้มาลงแข่งที่ สิงคโปร์ แล้วคว้าเหรียญทองได้เลย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี จากนี้ยังมีทัวร์นาเมนต์ให้ลงแข่งอีกมาก ซึ่งก็อยากทำให้ดีที่สุดเพราะต้องการไป โอลิมปิก เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟอนต์ ได้ไปอีกคน
กำลังโหลดความคิดเห็น