xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเช” หวัง 3 ทอง เชื่อทุกชาติกลัวไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชเช พร้อมทัพจอมเตะ ถึงสิงคโปร์
“โค้ชเช” เช ยอง ซอก เฮดโค้ชทัพเทควันโดทีมชาติไทย นำคณะนักกีฬาเดินทางถึงสิงคโปร์ เผยลูกทีมสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ หวังอย่างต่ำ 3 เหรียญทอง ในซีเกมส์ ครั้งที่ 28 มั่นใจทุกชาติไม่อยากเจอไทย

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 12.30 น. ทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศสิงคโปร์แล้ว เพื่อเตรียมสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 โดยมี เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ และ ดร.สมคิด ปิ่นทอง ผู้จัดการทีม นำขบวน

โดย “โค้ชเช” เผยว่า หวังอย่างต่ำ 3 เหรียญทอง “นักกีฬาทุกคนปกติดี ไม่มีใครเจ็บ เราพร้อมที่จะแข่งขัน ซึ่งครั้งนี้เราส่งแข่ง 6 รุ่น และหวังทุกรุ่น โดยส่วนตัวมั่นใจว่าจะได้อย่างน้อย 3 เหรียญทอง ส่วนคู่แข่งนั้นก็ไม่หนักเท่าไหร่ มีเวียดนาม ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย ที่ต้องระวัง แต่เชื่อว่าทุกชาติไม่มีใครอยากเตะกับเรา”

ด้าน “รองจ๊ะ” ดร.สมคิด กำชับนักกีฬาเด็ดขาดเลี่ยงค้านสายตา “ก่อนมาพอได้ยินข่าวเรื่องสมาคมมวยฯมาบ้าง เราจึงกำชับนักกีฬาให้ทำคะแนนอย่างเด็ดขาดและชัดเจน โดยเน้นการโจมตีที่ต่อเนื่อง ไม่โจมตีแล้วถอนอออกมา”

สำหรับรายชื่อนักกีฬาทั้ง 6 คน ประกอบด้วย หญิง 4 รุ่น คือ วิลาสินี ขำศรีบุศ (46 กก.), ชนาธิป ซ้อนขำ (49 กก.), พรรณนภา หาญสุจินต์ (53 กก.), ณัฐวีร์ กล่อมพงษ์ (58 กก.) และ ชาย 2 รุ่น อัครินทร์ กิจวิจารณ์ (63 กก.), พีระเทพ ศิลาอ่อน (74 กก.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น