xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็กซ์ตรีมไทย” สุดปลื้มตามเป้าหยิบ 2 เหรียญทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเอ็กซ์ตรีมไทยที่เพิ่งได้เหรียญทองในเวคบอร์ดบุคคลชาย
นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมไทย ช่วยกันเก็บแต้มคว้าเหรียญทอง ประเภทเวคบอร์ดทีมผสม ในการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2558 พร้อมปิดยอดเหรียญรางวัลกีฬาวอร์เตอร์สกี และ เวคบอร์ด ตามเป้า 2 เหรียญทอง ที่ ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าไว้

การแข่งขันกีฬาวอร์เตอร์สกี และ เวคบอร์ด ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่อ่างเก็บน้ำเบดอก (Bedok Reservoir) ประเทศสิงคโปร์ ชิงชัยทั้งสิ้น 11 เหรียญทอง แข่งขันระหว่างวันที่ 11 - 14 มิถุนายน 2558 โดยสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 6 คน (ชาย 3, หญิง 3)

โดยเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2558 เป็นการชิงชัยในวันสุดท้าย ทัพนักเอ็กซ์ตรีมไทยคว้าเหรียญรางวัลเพิ่มได้ 1 เหรียญทอง จากการแข่งขัน เวคบอร์ดทีมผสม (4 คน) โดยในประเภทชาย ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ ที่ได้เหรียญทองในประเภทเวคบอร์ดชาย แล้วเมื่อวันก่อน ทำสกอร์เข้ามาเป็นที่ 1 ที่ 83.78 ได้ 80 คะแนน, ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ เข้าที่ 2 สกอร์ 78.67 ได้ 80 คะแนน และในประเภทหญิง ภัญญาภา ตังค์ศิริรัตน์ ทำสกอร์เข้ามาเป็นที่ 2 ที่ 45.00 ได้ 80 คะแนน, สายทิพย์ ลาราห์ โรจตระการ ได้ที่ 3 ที่ 32.78 ได้ 65 คะแนน สรุปรวมคะแนนนักกีฬาไทย คะแนนเข้ามาเป็นที่ 1 ที่ 325 คะแนน คว้าเหรียญทอง โดยเหรียญเงิน เป็นของ สิงคโปร์ 255 คะแนน และ เหรียญทองแดง ฟิลิปปินส์ 140 คะแนน

ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีม กล่าวว่า “ต้องขอแสดงความยินดี และชื่นชมกับนักกีฬา โค้ช และทีมงานของสมาคมชุดนี้ด้วย กับความทุ่มเทฝึกซ้อม จนประสบความสำเร็จในซีเกมส์ ครั้งนี้ กับการสร้างผลงานได้ตามเป้า 2 เหรียญทอง ที่สมาคมฯได้วางไว้ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน และขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬา และทีมงานของสมาคม รวมทั้งนักกีฬาเยาวชนหน้าใหม่พัฒนาตัวเอง พร้อมก้าวขึ้นมาสู่รั้วนักกีฬาทีมชาติต่อไปในอนาคต”

สรุปนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย คว้าเหรียญรางวัลได้จากการแข่งขันกีฬาวอเตอร์สกี “ซีเกมส์ ครั้งที่ 28” ประเทศสิงคโปร์ ทั้งหมด 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน โดยได้ 2 ทองจาก เวคบอร์ดบุคคลชาย ปฏิวัติ แจ่มจันทร์, เวคบอร์ดทีมผสม และ 1 เงิน จาก เวคบอร์ดบุคคลชาย ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ
ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ นักเอ็กซ์ตรีมไทยที่เพิ่งได้เหรียญเงินในเวคบอร์ดบุคคลชาย เมื่อวันก่อน โชว์ลีลาก่อนพาทีมไทย คว้าเหรียญทอง ประเภทเวคบอร์ดทีมผสม
ภัญญาภา ตังค์ศิริรัตน์ นักเวคบอร์ดหญิงทีมชาติไทย ลงเล่นในประเภททีมผสม โชว์ลีลา ทำคะแนนเข้ามาเป็นที่ 2 ในประเภทหญิง
สายทิพย์ ลาราห์ โรจตระการ นักเวคบอร์ดหญิงทีมชาติไทย ลงเล่นในประเภททีมผสม โชว์ลีลา ทำคะแนนเข้ามาเป็นที่ 3 ในประเภทหญิง พร้อมพาทีมไทย คว้าเหรียญทองเวคบอร์ดทีมผสม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น