xs
xsm
sm
md
lg

“2 เวคบอร์ดชายไทย” โชว์ลีลาเหินหาวทะลุชิงเหรียญทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปฏิวัติ แจ่มจันทร์
ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ กับ ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ 2 นักเวคบอร์ดหนุ่มทีมชาติไทย โชว์ลีลายอดเยี่ยมจนได้ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองศึก ซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้

การแข่งขันกีฬาวอร์เตอร์สกีและเวคบอร์ด ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่อ่างเก็บน้ำเบดอก (Bedok Reservoir) ประเทศสิงคโปร์ ชิงชัยทั้งสิ้น 11 เหรียญทอง แข่งขันระหว่างวันที่ 11 - 14 มิถุนายน 2558 โดยสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 6 คน (ชาย 3 คน และหญิง 3 คน)

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2558 เป็นการแข่งวันแรกรอบคัดเลือกในประเภทเวคบอร์ดบุคคลชาย - หญิง โดยในเวคบอร์ดชาย แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คัดนักกีฬาที่ทำคะแนนดีที่สุด 1 - 2 ต่อกลุ่ม และรอบแก้ตัวคัดอีก 2 คน รวมนักกีฬาเข้ารอบชิง 6 คน

ปรากฏว่า ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทอง ซีเกมส์ ที่อินโดนีเซีย โชว์ฟอร์มเยี่ยมทำคะแนนเข้ามา 75.00 คะแนน เข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม 2 และดีที่สุดในนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน โดยมี ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ เข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม 2 ด้วยคะแนน 68.33 คะแนน โดยทั้งสองคนผ่านเข้ารอบชิงเหรียญทอง วันที่ 12 มิ.ย. 58

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ
กำลังโหลดความคิดเห็น