xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์, ปืน, หงส์ ตาลุก! “เรือ” ปักป้ายขาย “เชโก” 20 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอดิน เชโก
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมขาย เอดิน เชโก ศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท)

เอดิน เชโก ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม หลังตกเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ อเกวโร มาโดยตลอด และไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หัวหอกวัย 29 ปี ต้องการลงสนามทุกสัปดาห์ แต่การที่ต้นสังกัดมีกองหน้าที่ผลิตสกอร์ขั้นต่ำ 20 ประตูต่อฤดูกาล ทำให้กัปตันทีมชาติ บอสเนีย กลายเป็นตัวเลือกอันดับที่ 2 อย่างจำใจ

ทั้งนี้ เชโก ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล 3 ทีมดังจาก เวที พรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ตัวไปล่าตาข่าย ในรายของ “หงส์แดง” นั้น ต้องการกองหน้าที่ไว้ใจได้ หลังฤดูกาลที่ผ่านมาประสบปัญหาขาดแคลนคนทำประตูอย่างหนัก เป็นที่คาดกันว่ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตั้งราคาอดีตดาวยิงโวล์ฟสบวร์กไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท)

ล่าสุด อาแอส โรมา สโมสรชั้นนำจาก อิตาลี เป็นอีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจในตัวแข้งชาวบอสเนีย รายนี้ และต้องการดึงตัวมาร่วมทัพ “หมาป่าเหลืองแดง” เพื่อสู้ศึก กัลโช เซเรียอา ในฤดูกาลหน้า แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแพงทำให้ ทีมดังจากกรุงโรมต้องคิดหนัก

สำหรับ เอดิน เชโก เหลือสัญญาค้าแข้งอยู่อีก 3 ปี โดยย้ายมาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อปี 2011 ลงเล่นไป 130 นัด ยิงไป 50 ประตู พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 ครั้ง และ แคปิตอล วันคัพ 1 ครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น