xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” สดกว่า จัดทัพใหญ่เช็กบิลอิเหนา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ-ตัง นำทัพ
“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมจัดทัพใหญ่ ลงบด อินโดนีเซีย ในรอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ 2015 วันที่ 13 มิถุนายน นี้ ด้าน “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ อาศัยความสดของลูกทีมปิดบัญชีใน 90 นาที

ทัพนักเตะทีมชาติไทย กำชัย 5 นัดรวด คว้าจ่าฝูง กลุ่ม บี มีคิวลงเล่นรอบรองชนะเลิศ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 พบ อินโดนีเซีย รองจ่าฝูงกลุ่ม เอ วันที่ 13 มิถุนายน นี้ ที่ เนชันแนล สเตเดียม (สปอร์ตฮับ) เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นสิงคโปร์

ล่าสุด “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ได้กล่าวหลังนำลูกทีมลงซ้อมโดยเน้นการเข้าทำ ที่ ไอทีอี เอิร์ท คอลเลจจ์ ว่าจะต้องปิดบัญชีภายใน 90 นาที “เราจะมีเวลาพักมากกว่า เพราะเขาเพิ่งลงเล่นกับสิงคโปร์มาเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ผิดกับเราที่ได้พัก 2 วันเต็ม และตัวหลักที่ได้พักมาแต่แต่นัดรองสุดท้ายรอบแรก ดังนั้นจึงต้องอาศัยความสดของสภาพร่างกายเป็นทีเด็ดในการเอาชนะให้ได้ใน 90 นาที”

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า “ช้างศึก” จะส่งทีมชุดใหญ่ลงสนาม หลังจากที่ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ได้พักมา 2 นัดล่าสุด ส่วนอีกคู่ เวียดนาม พบ เมียนมา จะแข่งวันเดียวกันเวลา 15.00 น. โดยรอบชิงฯจะฟาดแข้งวันที่ 15 มิถุนายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น