xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชโชค" วางแผนรับมืออากาศร้อนหวดเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมวางแผนร่วมกับนักกายภาพ
"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมวางแผนรับมือสภาพอากาศร้อนจัด ในเกมนัด 3 ที่จะพบ มาเลเซีย เวลา 16.00 น. เผยฝ่ายจัดอนุญาตให้พักเบรกดื่มน้ำระหว่างแข่งขันได้

ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย หลังกำชัย 2 นัด รวด เหนือ ลาว 6-0 และ ติมอร์-เลสเต 1-0 นำจ่าฝูง กลุ่ม บี ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช ได้ให้ลูกทีมตัวจริงนัดล่าสุดลงสระน้ำคลายกล้ามเนื้อ ขณะที่ตัวสำรองซ้อมรักษาสมรรถภาพความฟิต ภายในบริเวณโรงแรมที่พัก

โดย "โค้ชโชค" กล่าวถึงเกมต่อไปที่จะพบกับ มาเลเซีย วันที่ 4 มิถุนายน ที่ต้องเล่นท่ามกลางอากาศร้อน เวลา 16.00 น. ว่าเตรียมวางแผนเรื่องสภาพร่างกายนักเตะ "สภาพอากาศที่สิงคโปร์ค่อนข้างร้อนมาก ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันอนุญาตให้มีการพักทานน้ำระหว่างแข่งขันหรือ คูลลิง เบรก ได้"

"อย่างไรก็ตามตัวนักเตะเองต้องมีความสมบูรณ์อยู่ตลอด โดยเราจะปรึกษากับทีมนักกายภาพว่าอากาศที่ร้อนเช่นนี้จะมีช่วงเวลาไหนบ้างที่ส่งผลต่อสภาพร่างกายของนักเตะในระหว่างการแข่งขัน เพื่อนำมาวางแผนในแต่ละช่วงเวลาว่าจะเล่นแท็คติกแบบใด เพราะหากเล่นเกมรุกตลอดก็อาจส่งผลต่อความฟิตของนักเตะในช่วงท้ายเกมได้" โชคทวี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น