xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเปี๊ยก" พร้อมเลี้ยงข้าวช้างศึก 1.5 หมื่น/มื้อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สมศักดิ์(ซ้าย) ผจก.ช้างศึก
"เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมควักกระเป๋าส่วนตัว จ่ายค่าอาหารให้กับทัพ "ช้างศึก" ได้อิ่มท้อง ในราคา 600 เหรียญสิงคโปร์(ราว 15,000 บาท) ต่อ 1 มื้อ ตลอดทัวร์นาเมนท์ หลังเจ้าภาพจัดอาหารห่วยจนไม่สามารถรับประทานได้

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย หลังเจอปัญหา ไม่สามารถรับประทานอาหารที่ทางเจ้าภาพเตรียมให้ได้ เนื่องจากไม่มีข้าวสวย และกับข้าวก็ไม่ถูกปากเป็นอย่างมาก จึงต้องยกพลออกไปทานนอกที่พัก

ล่าสุดด้าน "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีม เผยว่าตนยินดีที่จะเป็นเจ้ามือตลอดทัวร์นาเมนท์ "เรามีร้านอาหารไทยที่รู้จักกัน จึงสามารถโทรศัพท์เพื่อสั่งอาหารได้ทันที โดยที่ผ่านมาค่าอาหารมื้อหนึ่งตกที่ประมาณ 600 เหรียญสิงคโปร์(ราว 15,000 บาท) วันหนึ่งทาน 2 มื้อ กลางวันและเย็น ซึ่งหากทางเจ้าภาพยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอาหาร เราก็คงต้องออกมารับประทานเอง และผมก็ยินดีเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ตลอดทัวร์นาเมนท์เพื่อให้นักบอลได้อิ่มท้อง"

ด้าน "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชช้างศึก เผยว่า ทีมชาติสิงคโปร์ เองก็เจอปัญหาเช่นกัน "เท่าที่คาดคือทางฝ่ายจัดได้ให้บริษัทรายหนึ่งมาดูในส่วนนี้ โดยเมนูมีการจัดเตรียมไว้แล้ว ซึ่งไม่มีข้าวขาว มีแต่ข้าวแดง ทำให้เรา รวมถึงเวียดนาม และสิงคโปร์ต้องทักท้วง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเปลี่ยนเมนูได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณท่านผู้จัดการทีมที่ช่วยสนับสนุนในส่วนนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น