xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" หวังม้าโฉมใหม่ พาจี้ติดเมอร์เซเดส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซ็บ ขอลุ้นแชมป์สมัยที่ 5
เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งชาวเยอรมัน คาดหวังการยกเครื่องใหม่ของ เฟอร์รารี ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน จะช่วยลดช่องว่างจาก เมอร์เซเดส เอเอ็มจี คู่ปรับตัวฉกาจ รายการ "แคนาเดียน กรังปรีซ์" ที่ประเทศแคนาดา วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้

แชมป์โลก 4 สมัย เตรียมนำรถสีแดง ประลองความเร็ว เรซที่ 7 ของฤดูกาล 2015 ที่สนาม เซอร์กิต จิลล์ส วิลล์เนิฟ สุดสัปดาห์นี้ หมายมั่นปั้นมือขยับจี้ ลูอิส แฮมิลตัน คู่ปรับชาวสหราชอาณาจักร ที่กุมความได้เปรียบ 28 แต้ม บนตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล (126-98)

อดีตนักขับ เรดบูลล์ เรซซิง ยืนยันว่า "ม้าลำพอง" เตรียมเผยโฉมเครื่องยนต์ที่เพิ่งผ่านการอัพเกรด ซึ่งตนรู้สึกยิ่งกว่าน่าพอใจ สำหรับพัฒนาการของ ทีมรถสูตรหนึ่งขวัญใจชาวอิตาเลียน "สำหรับผมตอนนี้กับ เฟอร์รารี มันเหนือกว่าสิ่งที่ทุกคนคาดคิด เราออกสตาร์ทได้ดี ขึ้นโพเดียมหลายครั้ง และชนะ 1 ครั้ง ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเปรียบดั่งฝันเป็นความจริง"

"เรามีเหตุผลหลายประการที่จะฝันต่อไป แต่เราต้องรอเวลาสักหน่อย หากเรายังรักษาความคงเส้นคงวาแบบนี้ ผมมั้นใจว่าอีกไม่นาน เราจะตาม เมอร์เซเดส ทัน ทุกๆ คนต่างมีความสามารถที่จะพัฒนาเครื่องยนต์ และเราก็ทำเช่นกัน หวังเป็นอย่างยิ่งเรามาในทิศทางที่ถูกต้อง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น