xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ตั้งเป้าซิวแคนาดา จีพี ลบฝันร้ายที่โมนาโก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส หวังแก้ตัวจากเรซที่แล้ว
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวสังกัด เมอร์เซเดส จีพี ประกาศขอคว้าแชมป์ ศึก ฟอร์มูลา วัน เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก สนามที่ 7 ของปี 2015 รายการ "แคนาเดียน กรังปรีซ์" ที่ประเทศแคนาดา วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ลบฝันร้ายเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

แชมป์โลก 2 สมัยชาวสหราชอาณาจักร ออกนำตลอดการประลองความเร็ว รายการ "โมนาโก กรังปรีซ์" ที่ราชรัฐโมนาโก ก่อน "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" คาดการณ์พลาด ทำให้ เจ้าตัว รับธงตาหมากรุกอัยดับ 3 รองจาก นิโค รอสเบิร์ก คู่หู และ เซบาสเตียน เวทเทล จาก เฟอร์รารี

แฮมิลตัน วัย 30 ปี ยืนยันต้องกาารลืมเลือนผลที่อันน่าผิดหวังเป็นเพียงอดีต และตั้งเป้าเก็บ 25 แคะแนนเต็ม ออกจากสนาม จิลล์ส วิลเนิร์ฟ เซอร์กิต "ผมคิดว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ โมนาโก ก็ได้พูดไปหมดแล้ว แน่นอนว่าเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ของผมและทีม แต่เราเรียนรู้ และก้าวต่อไปด้วยกันอย่างที่เราทำมาตลอด"

"ผมแค่ต้องการกลับมาที่นี่ และเรียกฟอร์มเก่ง ผมคงไม่สามารถเรียกร้องสถานที่แห่งใดจะยอดเยี่ยวไปกว่า มอนทรีอัล นี่เป็นสุดสัปดสาห์ที่ผมโปรดปราน"

อดีตนักขับ แม็คลาเรน ยอมรับรู้สึกประทับใจแมืองแห่งนี้ บรรยากาศ และแฟนๆ รวมถึงยังเคยครองแชมป์ 3 สมัย เริ่มตั้งแต่สมัยเป็นรุกกี ปี 2007 "เรซนี้มาเหลือเชื่อมากๆ และผู้ชมต่างคึกคัก ผมมีโชคดีสุดๆ เท่ากับที่แคนาดา และผมไม่เคยจบต่ำกว่าโพเดียม (3 อันดับแรก)"

"มันมอบความทรงจำอันยอดเยี่ยมแก่ผม ตลอดจนชันะครั้งแรกตลอดอาชีพ ผมรู้ว่า ผมมีรถแข่งดีสุด และทีมงานสนับสนุนผมให้ทำสำเร็จอีกครั้ง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น