xs
xsm
sm
md
lg

"ไบรธ์-หญิง" สู้ไม่ไหวเก็บเงินลูกเด้งซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไบรธ์-หญิง แพ้เจ้าถิ่นได้เหรียญเงิน
ภาดาศักดิ์ ตันวิริยะเวชกุล กับ สุธาสินี เศวตรบุตร ทำไม่สำเร็จในการคว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทยใน ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ หลังพ่ายแพ้ต่อนักกีฬาเจ้าถิ่นแบบน่าเสียดาย 4 เกมรวด ศึก เทเบิลเทนนิส คู่ผสมรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกเทเบิล เทนนิส ซีเกมส์ ประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ทัพนักกีฬาลูกเด้งไทย มีลุ้นประเดิมเหรียญทองแรกอีกครั้งจาก ภาดาศักดิ์ ตันวิริยะเวชกุล กับ สุธาสินี เศวตรบุตร โดยเข้ามาเจอกับ ยู เม้งหนู กับ จาง ซี เจ้าภาพอีกรอบ

เริ่มเกม สองคู่หูเจ้าภาพออกตัวสวยนำก่อน 2-0 เกม 11-7, 11-5 ด้วยลูกบุกและลูกสั้นสุดคมจนทำให้ทีมไทยตั้งรับไม่อยู่ เข้าเกม 3 สถานการณ์ดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อ "ไบรธ์-หญิง" เริ่มออกอาวุธตอบโต้เก็บแต้มได้มากขึ้น แต่พ่ายช่วงทีเด็ดทีขาดทำให้เจ้าถิ่นทิ้งห่าง 11-9

เกมสี่ ทุกอย่างเริ่มเป็นใจต่อฝั่ง สิงคโปร์ หลังออกอาวุธเก็บแต้มได้อย่างมั่นใจหลายต่อหลายลูก สุดท้ายชนะไป 11-6 ได้เหรียญทองไปคล้องคอ ส่วนทีมไทยเก็บเหรียญเงินเพิ่มเป็นเหรียญที่สองต่อจากประเภทชายคู่ที่ได้ไปก่อนหน้านี้ ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของ สิงคโปร์ และ เวียดนาม

หลังเกม "ไบรธ์" ภาดาศักดิ์ กล่าวเสียดายหลังวางแผนผิดพลาดพยายามเล่นลูกยาวบวกกับยื้อรอจังหวะอีกฝ่ายเพลีี่ยงพล้ำ แต่กลายเป็นการหยิบโอกาสให้คู่ต่อสู้ รวมถึงไม่ชิงจังหวะเล่นลูกบุกจนกลายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่จากนี้ยังเหลืออีกสองรุ่นคือชายเดี่ยวกับทีมชาย จะพยายามสู้เต็มที่

ด้าน "หญิง" สุธาสินี กล่าวบ้างว่าวันนี้เล่นเต็มที่แล้ว แต่เสียดายทั้งที่มีความมั่นใจมากขึ้นจากการล้มเจ้าภาพในรอบรอง ขณะเดียวกันก็ใจร้อนตอบโต้เร็วเกินไปจนกลายเป็นผิดพลาดไปหมด บางจังหวะที่ควรได้ก็ไม่ได้ แต่ก็ไม่เสียใจและจะเล่นให้ดีที่สุดในประเภทที่เหลือคือหญิงเดี่ยวและทีมหญิง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น