xs
xsm
sm
md
lg

“หญิง” รับเหมือนฝันซิวทอง-หวังเบิกทางสู่ อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องหญิง ชูสุดแขนหลังได้เหรียญทอง
สุธาสินี เสวตรบุตร นักกีฬาเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย กล่าวรู้สึกปลาบปลื้มหลังประเดิมคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ เหรียญแรกในชีวิตมาครองได้ที่ สิงคโปร์ รับเหมือนฝัน เพราะต้องฝ่าฟันคู่แข่งมากมายจนประสบความสำเร็จ พร้อมหวังเป็นใบเบิกทางสู่ โอลิมปิก 2016 ที่ บราซิล

เกมรอบชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยว ที่สนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม สุธาสินี เค้นฟอร์มแกร่งเฉือนชนะ อึง ซ็อค คิม คู่ต่อกรจาก มาเลเซีย 4-3 เกม 7-11, 11-5, 11-8, 9-11, 11-6, 9-11, 11-4 ส่งให้นักดวลลูกเด้งสาวไทย เก็บเหรียญทองที่สองให้ทัพไทยได้สำเร็จ ต่อจาก นนทพัฒน์ ปานจันทร์ นักฟันดาบประเภทฟอยล์เดี่ยว

หลังเกม สุธาสินี กล่าวว่า “ดีใจมาก ตอนแข่งเสร็จนึกว่าเหมือนฝันที่เราได้เหรียญทอง ถือเป็นเหรียญทองแรกของตัวเองด้วยในซีเกมส์ และเป็นการทำฝันให้เป็นจริงด้วย ซึ่งต้องบอกว่าไม่ง่ายเลยเพราะต้องเจอคู่แข่งมือดีทั้ง เวียดนาม, มาเลเซีย และ สิงคโปร์ รอบแรกเพราะเจ้าถิ่นก็หวังกวาดทุกรุ่น”

“เหรียญที่ได้มานี้ก็อยากมอบให้คนไทยทุกคนที่คอยเชียร์และส่งกำลังใจให้ ส่วนอนาคตต่อจากนี้ก็อยากออกไปเล่นอาชีพที่ต่างประเทศ รวมถึงโอกาสไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ที่ บราซิล โดยช่วงเวลาจากนี้ก็จะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อหวังผ่านคัดเลือกไปเล่น โอลิมปิก สักครั้งในชีวิต” น้องหญิง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เหรียญทองแรกในซีเกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น