xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นระทึก! บอร์ดหงส์ประชุมเครียดชี้ชะตา บีร็อด 48 ชม.นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเก้าอี้ร้อนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าพบ ทอม วอร์เนอร์ ประธานสโมสร และ ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เฟนเวย์ นสปอร์ต กรุ๊ป เพื่อประชุมถกเครียดถึงอนาคตการทำทีมของนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ คาดรู้ผลภายใน 48 ชั่วโมงนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เตรียมเข้าประชุมชี้แจงกับบอร์ดบริหาร โดยมี ทอม วอร์เนอร์ ประธานสโมสรเข้าร่วมหารือด้วย หลังทัพ “หงส์แดง” ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ ด้วยการจบอันดับที่ 6 ของตารางมี 62 คะแนน พลาดตั๋วยูฟา แชมเปียนลีก รวมทั้งตกรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ที่พ่ายให้กับ แอสตัน วิลลา 2-1 และเกมที่น่าอับอายในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่พวกเขาบุกไปโดน สโต๊ก ซิตี ไล่ถล่มเละเทะเป็นประวัติศาสตร์ 6-1

ทั้งนี้ มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล หมายตาเตรียมทาบ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือหนุ่มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้มาคุมทัพ “หงส์แดง” แทนที่ ร็อดเจอร์ส แล้ว แต่ทางนายใหญ่แห่งถิ่นซิกนัล อิดูนา ปาร์ก ได้ออกมาประกาศว่า “ผมต้องการหยุดพักและไตร่ตรองหลังจาก 7 ปีที่สุดวิเศษกับ ดอร์ทมุนด์” ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ จะยังได้รับความไว้วางใจจากที่ประชุมให้ทำหน้าที่คุมทัพ “หงส์แดง” ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ร็อดเจอร์ส เข้ารับงานคุมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2012 และพาทัพ “หงส์แดง” ผงาดคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2013/14 ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุดจะประสบปัญหาอย่างหนักในการถล่มตาข่ายคู่แข่ง ศูนย์หน้าผลิตสกอร์ได้ต่ำกว่ามาตรฐานทั้ง ริกกี แลมเบิร์ต, มาริโอ บาโลเตลลี, ฟาบิโอ บอรินี และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่เจ็บออดๆ แอดๆ บวกกับฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอของทีมทำให้พลาดพื้นที่แชมเปียนลีกหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น