xs
xsm
sm
md
lg

พิธีเปิด "ซีเกมส์" กับ 5 สิ่งที่คุณจะได้เห็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีเกมส์ ใกล้เปิดแล้ว
ASTV ผู้จัดการ - นับถอยหลังอีก 1 สัปดาห์ มหกรรมกีฬาชิงเจ้าอาเซียน “ซีเกมส์ ครั้งที่ 28” ที่ สิงคโปร์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ ซึ่งพิธีเปิดจะถูกจัดขึ้นที่ สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ สนามกีฬาอันเป็นที่เชิดหน้าชูตาและความภาคภูมิใจของประเทศ ภายใต้ความจุกว่า 55,000 ที่นั่ง และนี่ก็คือ 5 สิ่งที่คุณจะได้เห็นในพิธีเปิดตามที่ มร.ลอว์เรนซ์ หว่อง ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน การันตีว่าต้องอลังการดาวล้านดวง

ดารา-นักแสดง กับการแสดงตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง
งานใหญ่เช่นนี้ขาดไม่ได้เลยที่จะนำดารา-นักแสดง และอดีตนักกีฬาของชาติ มาร่วมสร้างสีสันให้กับการแสดงพิธีเปิดซึ่งมีสิริรวมความยาวประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยหนึ่งในคนดังที่เชื่อว่าจะต้องมาปรากฏตัวคือ Daphne Khoo นักร้องชื่อดังของประเทศ ที่จะขับกล่อมบทเพลงแห่งการแข่งขัน ซีเกมส์ “Greatest” ร่ายมนต์สะกดคนดู กังวาลไปทั่ว สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ

ผู้คนจำนวนมหาศาลที่ สปอร์ต ฮับ
อย่างที่รู้กันว่าตั๋วเข้าชมพิธีเปิดใน สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ ซึ่งถูกนำมาวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ บัดนี้ตั๋วเข้าชมทั้งหมดกว่า 5 หมื่นใบ ได้ถูกจำหน่ายหมดลงทุกที่นั่ง ไล่ตั้งแต่ที่นั่งระดับธรรมดาที่คนทั่วไปหาซื้อกันได้ จนกระทั่งตั๋วระดับวีไอพี ซึ่ง มร.หว่อง คุยว่าตั้งแต่เปิดสนามเป็นทางการช่วงต้นปีก็มีคนมาเยี่ยมชมกว่า 5 พันคนแล้ว ส่วนพิธีเปิดไม่ต้องสงสัยเพราะคงไม่มีที่นั่งว่างแน่

สิงโต และสิงสาราสัตว์ยกพลบุก!!
แมลงเต่าทองยักษ์, มังกร, สิงโต และบรรดาสิงสาราสัตว์ขนาดบิ๊กเบิ้มทั้งหลายแหล่ จะทำให้ผู้ชมที่ สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ และผู้ชมทางทีวีได้ตื่นตะลึงตาค้าง ด้วยการแสดงโชว์ที่เจ้าภาพขนมาเต็มอัตราศึก ด้วย แสง สี เสียง กราฟฟิคสุดอลัง โดยมีเพลงชาติ “Singapura” คลอประกอบไปทั้งโชว์

เอฟเฟกต์จัดเต็มตระการตา
ฝ่ายควบคุมการแสดงพิธีเปิด เตรียมภาพกราฟฟิค และ วิชวลเอฟเฟกต์ แบบไม่มีกั๊ก มาสร้างความตื่นตาตื่นใจมาให้ผู้ชมได้ประทับใจไม่รู้ลืม โดยทีเด็ดอยู่ที่กราฟฟิกการเคลื่อนไหวของสิงสาราสัตว์ต่างๆ ที่เดินอยู่ตรงหน้าและโบยบินไปมาราวกับจับต้องได้

ดอกไม้ไฟสุดอลังการ
อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ช่างภาพทุกสำนักรอคอย เมื่อดอกไม้ไฟที่ทางเจ้าภาพจัดเตรียมไว้รอบสนาม จะถูกจุดขึ้นก่อนไประเบิดกลางท้องฟ้าที่ สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ แบ่งเป็นรอบ 3 ทุ่ม และ 4 ทุ่ม 15 นาที ส่วนจะอลังการดาวล้านดวงแค่ไหนรอชมกันคืนวันที่ 5 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


Daphne Khoo นักร้องสาวชื่อดัง
กองทัพคนดูเต็มความจุสนาม
สิงสาราสัตว์มาเต็ม
วิชวลเอฟเฟกต์สุดอลังการ
พลุไฟปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น