xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัดยิ้ม ตั๋วเปิด-ปิด "ซีเกมส์" ขายหมดเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตั๋วพิธีเปิด-ปิด ซีเกมส์ ขายหมดแล้ว
ฝ่ายจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาแห่งอาเซียน "ซีเกมส์ ครั้งที่ 28" ที่ สิงคโปร์ เปิดเผยว่าขณะนี้ตั๋วเข้าชมพิธีเปิด, พิธีปิด รวมถึงการแข่งขันกีฬาบางชนิดได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงไปแล้ว ก่อนพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 มิถุนายนนี้

นับถอยหลังอีกแค่ 1 สัปดาห์ กีฬา ซีเกมส์ เชื่อมสัมพันธ์ไมตรีของประเทศย่านอาเซียน ก็จะเริ่มต้นขึ้น โดยวางกำหนดพิธีเปิดไว้แล้วว่าจะใช้สนาม สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ ที่เพิ่งสร้างเสร็จเป็นเวทีแสดงความอลังการทั้งแสงสีเสียง

โดยก่อนจะเริ่มขึ้น 1 สัปดาห์ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมกีฬารวมถึงพิธีเปิด-ปิด ให้ประชาชนทั่วไปได้จับจอง ซึ่งปรากฏว่าบัดนี้ตั๋วเข้าชมพิธีเปิด-ปิด และกีฬาบางส่วนเช่น ฟุตบอล, วอลเลย์บอล, ฟันดาบ, ว่ายน้ำ และ วูซู ขายหมดแล้ว

โตห์ บุน ยี ประธานจัดการแข่งขัน ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ เผยเรื่องนี้ว่า "มีเสียงเรียกร้องให้เราเพิ่มจำนวนตั๋วเข้าชมและที่นั่งพิเศษ โดยเฉพาะ ฟันดาบ กับ วอลเลย์บอล นั่นแสดงให้เห็นว่าทุกคนกำลังมองไปถึงการแข่งขัน ซีเกมส์ และนั่นก็ทำให้เรามีความสุขมาก"

ขณะที่พิธีจุดคบเพลิงนั้น ฝ่ายจัดการแข่งขัน (SINGSOC) เผยว่าจะนำคบเพลิงลอยลำมาพร้อมเรือเล็ก ก่อนส่งต่อไปที่เรือมังกรขนาดใหญ่ ภายใต้การดูแลอย่างดีของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก่อนนำมาถึงสนาม สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ

ส่วนการจุดคบเพลิง มีรายงานว่าจะใช้นักกีฬาทั้งหมด 13 คน วิ่งนำคบเพลิงไปจุดบนกระถาง ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ แต่คาดการณ์ว่า ฟานดี อาห์หมัด ตำนานนักฟุตบอลของแดนลอดช่อง และ อิฟราน เมย์ ลูกชาย ทำหน้าที่นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น