xs
xsm
sm
md
lg

เด็กไทยฟิน!! “เชลซี” เปิดคลินิกสอนเชิงลูกหนัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผอ.กลุ่มลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วยสต๊าฟโค้ชสโมสรฟุตบอลเชลซี นำโดย เอียน วู๊ดรอฟฟ์, เดวิด มองค์, เดวิด สจ๊วต ร่วมเปิดคลีนิก สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก ที่สนามสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์, ไทยแลนด์ 2015” (The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015) ที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ “สิงห์บลูส์” สโมสรฟุตบอลเชลซี นำทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด 2014-15 “สิงห์บลูส์” เชลซี เดินทางมาฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทย เป็นประเทศแรกในโลก ระหว่างวันที่ 28 - 30 พ.ค. นี้ และมีคิวดวลแข้งกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ล่าสุด วันศุกร์ที่ 29 พ.ค.58 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลเชลซี เปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับน้องเยาวชนไทย “สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลินิก” ที่สนามสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ก เมืองทองธานี โดยพาสตาฟฟ์โค้ชสโมสรฟุตบอลเชลซี นำโดยเอียน วู๊ดรอฟฟ์, เดวิด มองค์, เดวิด สจ๊วต มาร่วมสอนเทคนิกต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิกการทำประตู และการเลี้ยงบอล โดยมีเยาวชนที่มาจากอะเคเดมี่ของสโมสรฟุตบอลที่ สิงห์ ให้การสนับสนุน อายุระหว่าง 9 - 12 ปี กว่า 50 คน ร่วมกิจกรรม

คุณกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้อำนวยการกลุ่มลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “สิงห์ เป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์กับสโมสรฟุตบอลเชลซี มาตั้งแต่ปี 2010 ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราได้ทำกิจกรรมร่วมกับเชลซีมาโดยตลอด และในการเดินทางมาร่วมฉลองชัยกับแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้ เราจึงได้ร่วมกับ เชลซี จัดกิจกรรม สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลินิก ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ สิงห์ ร่วมกับ เชลซี ในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนไทยให้รู้เทคนิกและการฝึกสอนระดับโลก กับทีมโค้ชชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อวงการฟุตบอลของไทยเป็นอย่างมาก ก่อนที่สโมสรฟุตบอลจะมีคิวดวลแข่งกับ ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้”

สำหรับโปรแกรมนักเตะสโมสรฟุตบอลเชลซี ในเวลา 18.00 น. นักเตะสิงห์บลูส์ ลงทำการฝึกซ้อม (Close Training) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยได้เปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนนักเตะจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สิงห์พามาร่วมสัมผัสบรรยากาศการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


นักเตะเยาวชนไทย จากอะคาเดมี่ของสโมสรฟุตบอลที่สิงห์ให้การสนับสนุน ร่วมติวเทคนิกระดับโลกกับสต๊าฟโค้ชสโมสรฟุตบอลเชลซี
นักเตะเยาวชนไทย จากอะคาเดมี่ของสโมสรฟุตบอลที่สิงห์ให้การสนับสนุน ร่วมติวเทคนิกระดับโลกกับสต๊าฟโค้ชสโมสรฟุตบอลเชลซี ในกิจกรรม สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก ที่สนาม สิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค
สแตมฟอร์ด มาสคอตของสโมสรฟุตบอลเชลซี มาร่วมสร้างสีสันให้กับนักเตะเยาวชนไทย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น