xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ตอก “นาดาล” เปลี่ยนอัมไพร์ ชี้นักหวดต้องเสมอภาค

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟด ไม่ขอรับอภิสิทธิ์ระหว่าแข่ง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิส ยืนยันผู้เล่นระดับหัวแถวของวงการ ไม่สมควรได้รับอภิสิทธิ์ใดๆ หลัง ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับชาวสเปน ขอเปลี่ยนตัว คาร์ลอส เบอร์นาเดส กรรมการชาวบราซิเลียน ศึกแกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน 2015” ที่ประเทศฝรั่งเศส

แชมป์ 9 สมัย ไม่ค่อยพอใจ เบอร์นาเดส นับตั้งแต่ถูกตักเตือน “ไทม์ ไวโอเลชัน” 2 ครั้ง ระหว่างเข้าร่วม เอทีพี ทัวร์ ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล พ่ายแก่ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี จาก อิตาเลียน รอบรองชนะเลิศ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ราชาคอร์ตดิน เผยเมื่อวันอังคาร (26 พ.ค.) เขียนคำร้องเกี่ยวกับ อัมไพร์ ต่อ สมาคมเทนนิสอาชีพชาย (ATP) อธิบายว่า เบอร์นาเดส ไม่ให้เกียรติตน และคงจะเป็นทางออกที่ดีว่า หากจะไม่เจอกันอีก ที่โรลังด์ การ์รอส

“เฟดเอ็กซ์” กล่าวหลังเอาชนะ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส จาก สเปน 3-0 เซต 6-2, 7-6 (7-1) และ 6-3 “ผมไม่ต้องการได้รับการดูแลที่แตกต่าง หากคุณหงุดหงิดหรือพังแร็กเก็ตคุณไม่ต้องการถูกเตือนทันที เมื่อกรรมการเข้มงวด ผู้เล่นทุกคนก็จะเสมอภาคกัน”

“หลายๆ สิ่งต้องการความชัดเจน สำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ พวกเขารู้ว่าจะต้องรับมือสถานการณ์คับขันอย่างไร บนคอร์ต 15 คุณสามารถเป็นคนระเบียบจัด เพื่อเป็นตัวอย่าง แต่นั่นไม่มีผลต่อการลงเล่นบน เซ็นเตอร์ คอร์ต คุณจะได้รับเวลาๅ เพิ่มเติมเล็กน้อย เพื่อสร้างความมั่นใจว่า ผลการแข่งขันจะเป็นดั่งใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น