xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเล็ป” เสียท่าโครแอต จอดรอบ 2 สแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาเล็ป จอดป้ายเพียงรอบ 2
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสสาวโรมาเนีย กลายเป็นมือวางอันดับสูงสุดที่ต้องตกรอบ 2 ศึก แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน 2015” ที่ประเทศฝรั่งเศส พ่ายแก่ เมียร์ยานา ลูซิช-บาโรนี จาก โครเอเชีย แบบพลิกความคาดหมาย 2 เซตรวด

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน 2015” ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2

ปรากฏว่า ซิโมนา ฮาเล็ป รองแชมป์เก่า และมือวางอันดับ 3 ของรายการ ต้องเรียกสตาฟฟ์มาเช็กอาการบาดเจ็บมือขวา หลังจบเซตแรกก่อนพลาดท่าแก่ เมียร์ยานา ลูซิช-บาโรนี มือ 70 ของโลก ที่เล่นได้ดุดันกว่า กระหน่ำ 29 วินเนอร์ 5-7 และ 1-6 หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบ 2 เท่านั้น ขณะที่ บาโรนี จะเข้าไปดวลกับ อลิเซ คอร์เนต มือ 29 รายการของเจ้าถิ่น ต่อไป

ภายหลัง ฮาเล็ป วัย 23 ปี กล่าว “วันนี้ฉันไม่สามารถงัดฟอร์มดีสุดออกมาได้ แต่คุณรู้ไหม เธอเริ่มต้นตีลูกอย่างหนักหน่วงตั้งแต่ต้น ดังนั้นเธอจึงเหนือกว่า ฉันทำได้เพียงยอมรับสภาพ และก้าวไปข้างหน้า”

ส่วนผลการแข้งขันอีกคู่หนึ่งที่น่าสนใจ อนา อิวาโนวิข แชมป์ปี 2008 และมือ 7 รายการ พลิกสถานการณ์ ปราบ มิซากิ โดอิ จาก ญี่ปุ่น 2-1 เซต 3-6 , 6-3 และ 6-4 เตรียมเผชิญหน้ากับ ดอนนา เวคิช จาก โครเอเชีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น