xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์-มาเรีย” เก็บชัยประเดิมสแลมเฟรนช์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เก้็บชัยในด่านแรก
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ควงคู่ มาเรีย ชาราโปว่า สาวสวยจากรัสเซีย ผ่านเข้ารอบสอง ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการ เฟรนช์ โอเพน 2015 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน 2015” ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 13 ล้านยูโร (ประมาณ 520 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว รอบแรก

คู่ที่น่าสนใจ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของรายการจากสกอตแลนด์ เอาชนะ ฟาคุนโด อาร์กูเอลโญ จากอาร์เจนตินา 3-0 เซต 6-3, 6-3, 6-1 ทำสถิติเก็บชัยชนะในคอร์ตดินได้ 10 แมตช์ติดต่อกันได้สำเร็จ โดยจะผ่านเข้าไปรอพบกับ วาเซ็ค พอสปิซิล มือ 53 โลกจาก แคนาดา หรือ เจา ซูซา จาก โปรตุเกส

หลังจบเกมการแข่งขัน นักหวดจาก จีบี เผยว่า “เซตแรก ผมไม่รู้สึกว่าเล่นดีเลย ดูเหมือนว่ามันจะยากมากๆ ลมที่สนามแรงแถมอากาศยังเย็นอีกด้วย ดังนั้น ความมั่นใจผมเริ่มน้อยลง เนื่องจากเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่ต่อมาดูเหมือนว่า แรงลมจะหายไปในเซตที่สองและสาม ทำให้เล่นได้ดีขึ้น”

ทางด้าน ฝ่ายหญิง คู่ที่น่าสนใจ มาเรีย ชาราโปรวา สาวสวยจากแดนหมีขาว ชนะ คาเอีย คาเนปิ จากเอสโตเนีย ไป 2-0 เซต 6-2 และ 6-4 ผ่านรอบสองไปแบบง่ายดายเช่นกัน โดยจะไปพบกับ วิตาเลีย ดิอัตเชนโก เพื่อนร่วมชาติในรอบถัดไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาเรีย สวยเสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น