xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" หวังคืนฟอร์ม เข้าวินมูเจลโล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ เพิ่งคว้าแชมป์สนามเดียวที่สหรัฐฯ
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดค่าย เรปโซล ฮอนด้า หวังคืนฟอร์มเก่ง คว้าแชมป์ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก รุ่นโมโต จีพี สนามที่ 6 ของปี 2015 รายการ "อิตาเลียน กรังปรีซ์" ที่ประเทศอิตาลี วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้

แชมป์โลก 2 สมัย ประสบปัญหาเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมอาชีพที่ใช้พาหนะ "ฮอนด้า" และไม่สามารถต่อกรชิงอันดับ 1 ระหว่างการประลองความเร็ว ที่เลอ มังส์ (เฟรนช์ กรังปรีซ์) หล่นจาก โพล โพสิชัน รับธงตาหมากรุกเพียงอันดับ 4

นักซิ่งวัย 21 ปี กล่าว "เรารู้สึกคึกคักมาก หลังผ่านสุดสัปดาห์ที่ เลอ มังส์ และมาถึงอิตาลี ด้วยสภาพจิตใจที่ดี เราต้องทำงานหนักตั้งแต่วันศุกร์ (29 พ.ค.) เพื่อหาวิธีการเซ็ตอัพรถ เนื่องจาก มูเจลโล เป็นสนามที่ซับซ้อน อย่างไรก็ตาม ผมมีความทรงจำที่ดี นับตั้งแต่ชัยชนะครั้งแรก เมื่อปี 2010"

มาร์เกวซ กับ ฆอร์เก ลอเรนโซ คู่ปรับสังกัด โมวิสตา ยามาฮ่า ดวลกันอย่างดุเดือด ที่สนาม มูเจลโล ซีซันที่แล้ว ซึ่งฝ่ายแรกคว้าชัยเรซที่ 6 จาก 10 เรซติดต่อกัน ทว่าสำหรับฤดูกาล 2015 นักบิดเลือดกระทิงดุ ชนะเพียง 1 เรซ ตาม วาเลนติโน รอสซี จอมเก๋า อยู่ 33 แต้ม

"เรารู้ว่า วาเลนติโน จะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวในโฮมเรซของเขา ฆอร์เก และ ดานี (เปโดรซา) ก็มีผลงานที่ดีในอดีต และ ดูคาติ ก็ทดสอบรถที่นี่สัก 2-3 สัปดาห์ก่อน ดังนั้นเราต้องมุ่งมั่นเป็นพิเศษตลอดสุดสัปดาห์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบ
สนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น