xs
xsm
sm
md
lg

"เคิร์ก" เบียด 1 สโตรกคว้าแชมป์สวิงคราวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคิร์ก บรรจงจูบถ้วยแชมป์
คริส เคิร์ก ก้านเหล็กวัย 30 เบียดสามเพื่อนร่วมชาติเพียงสโตรกเดียวเท่านั้น เถลิงบัลลังค์คว้าแชมป์ ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ คราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอต โคโลเนล และเป็นแชมป์ระดับ พีจีเอ สมัยที่ 4 ในชีวิต

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ คราวน์ พลาซา อินวิเตชันแนล แอต โคโลเนล ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 208 ล้านบาท) ณ สนาม โคโลเนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,204 หลา พาร์ 70 เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป้นการประชันวงสวิงวันสุดท้าย

ผลปรากฎว่าวันนี้ คริส เคิร์ก สวิงเจ้าถิ่นออกสตาร์ทสวยหรูทำอีเกิลได้ทันที ก่อนจะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของวันด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ และรักษาแชมป์ได้สำเร็จหลังจากที่ เซฟพาร์ได้ในหลุมที่ 18 คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 4 ในชีวิตของตัวเองได้สำเร็จ

โดย เคิร์ก เบียดอันดับสองที่มีถึง 3 คนอย่าง จอร์แดน สปีธ , เจสัน บอห์น และ แบรนท์ สนีเดเกอร์ สามเพื่อนร่วมชาติเพียง 1 สโตรกเท่านั้น คว้าเงินรางวัลกลับบ้านไป 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5.6 ล้านบาท)

หลังจบการแข่งขัน ก้านเหล็กชาวมะกันเผยว่า "ผมพูดได้อย่างไม่อายว่า มีความมั่นใจมาก สองหลุมสุดท้ายและการพัตต์หลุมที่ 18 มันเป็นสิ่งที่พิเศษมากเลย อย่างไรก็ตามก่อนเปิดหัวสัปดาห์นี้ ผมรู้สึกว่าวงสวิงไม่ดีเลย แต่ผมก็ทำสำเร็จจนได้"

ปัจจุบัน เคิร์ก วัย 30 ปีรั้งอันดับที่ 23 ของโลก ก่อนหน้านี้เคยคว้าแชมป์ พีจีเอ ไวกิง คลาสสิค มาแล้วเมื่อปี 2011 ก่อนที่จะมาได้ในศึก เดอะ แม็คแกลดเรย์ คลาสสิค เมื่อปี 2013 และ ดอยช์ แบงก์ แชมเปียนชิพ ปี 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สวมเสื้อแดงตามธรรมเนียม
กำลังโหลดความคิดเห็น