xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ฉุนฝ่ายจัด "เฟรนช์" ปล่อยเด็กมาเซลฟี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เจอบุกเข้ามาประชิดตัว
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 2 ของโลก จากสวิตเซอร์แลนด์ หัวเสียฉุน ฝ่ายจัดการแข่งขัน ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2015" ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ปล่อยเด็กลงมาถ่ายรูป "เซลฟี" ถึงกลางคอร์ตแข่งขัน

หลังจากที่ เฟเดอเรอร์ เอาชนะ อเลฮันโดร ฟอลลา มือ 111 ของโลกจาก โคลอมเบีย ไป 3 เซตรวด 6-3 , 6-3 และ 6-4 แต่หลังจบการแข่งขันกลับมาเด็กน้อย วิ่งเข้าประชิดตัวเขาอย่างไว กลางคอร์ท ฟิลิปเป ชาเตรีย เลยทีเดียว

ซึ่งในปีนี้ ทางฝ่ายจัด เฟรนช์ โอเพน ได้กำชับเหล่าบรรดา หน่วยรักษาความปลอดภัย ให้มีมาตรการเข้มข้นที่สุด หลังจากที่เพิ่งเกิดเหตุการณ์สังหารหมู่ที่สำนักงานนิตยสารชาร์ลีเอ็บโดในกรุงปารีสของฝรั่งเศส เมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

แม้ว่า แฟนรายนั้นจะถูกกันออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ หวดวัย 33 ปีรายนี้ กลับหัวเสียหนักมากในการทำหน้าที่ของ หน่วยรักษาความปลอดภัย โดยออกมาด่ากราดว่าการ์ดที่สนามนี้ไม่เคย ทำหน้าที่เลย

"ผมไม่พอใจเรื่องนี้เลย มันเกิดขึ้นในการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้เช่นกัน ใช่ เขาอาจจะเป็นแค่เด็ก แต่จากนั้นก็มีเด็กอีก 3 รายเข้ามา วันนี้ก็เหมือนกันที่ คอร์ต สถานที่ที่ซึ่งไม่ปล่อยให้ใครเข้ามาง่ายๆ บางอย่างควรจะเปลี่ยนแปลงให้เร็วที่สุด ผมพูดรวมไปถึงนักเทนนิสคนอื่นด้วย เหล่าผู้รักษาความปลอดภัยควรจะทำหน้าที่ของเขาให้เต็มที่ และทำให้เรารู้สึกว่ามีความปลอดภัย" เฟด กล่าว

หตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อปี 2009 ขณะที่ แร็คเกตจากแดนนาฬิกา กำลังลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเฮาเม มาร์เกต์ ค็อต หรือ "จิมมี จัมพ์" จอมป่วนประจำวงการกีฬา วิ่งลงมาในสนามเพื่อนำหมวกไหมพรมมาสวมให้กับ "เฟดเอ็กซ์" แต่สุดท้ายถูกหน่วยรักษาความปลอดภัยหิ้วปีกออกจาก โรลังด์ การ์รอส ไปในที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น