xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ไล่ 2 สโตรก ลุ้นปาดแชมป์บีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ได้ลุ้นแชมป์ถึงวันสุดท้าย
ธงชัย ใจดี โปรจอมเก๋าชาวไทย มีลุ้นโอกาสหยิบแชมป์ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ในวันสุดท้าย หลังทำผลงานจบรอบสามได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ ไล่ตามสองผู้นำร่วมอย่าง ฟรานเชสโก โมลินารี และ บอง ฮุน อัน แค่ 2 สโตรก เท่านั้น

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 210 ล้านบาท) ณ สนาม เวนเวิร์ธ คลับ เวสต์ คอร์ส ระยะ 7,302 หลา พาร์ 72 ที่ เซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ วันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า ฟรานเชสโก โมลินารี โปรหนุ่มจากอิตาลี รักษาตำแหน่งผู้นำได้เป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน หลังออกรอบทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์ รวมเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ทว่าต้องแชร์เก้าอี้ร่วมกับ บอง ฮุน อัน จากเกาหลีใต้ หลังอีกฝ่ายมาพัตต์เก็บเบอร์ดีที่หลุมสุดท้าย จนมีสกอร์เท่ากัน

โดย โมลินารี ที่มีโอกาสลุ้นหยิบแชมป์ในวันสุดท้าย กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องดีทีเดียวที่ผมยังเป็นผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดจนถึงรอบสุดท้าย แต่ก็คิดว่าตัวเองน่าจะทำได้ดีกว่านี้ วันนี้ค่อนข้างผิดหวังเพราะช่วง 9 หลุมหลังผมตีผิดฟอร์ม ผิดกับช่วงออกสตาร์ทที่เล่นดีกว่ามาก"

ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ตัวแทนชาวไทยก็เป็นอีกคนที่ได้ลุ้นเช่นกัน โดยรอบนี้เดินลงสนามทำ 4 เบอร์ดี และพัตต์อีเกิลได้ที่หลุม 4 แต่ก็สูญเปล่าเพราะเสียคืน 2 โบกี จบวันได้มา 4 อันเดอร์ รวมของเดิมเป็น 12 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 3 ร่วม ยังมีโอกาสแซงในวันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โมลินารี นี่ก็นำมา 3 วันติด
กำลังโหลดความคิดเห็น