xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” แนะผีทาบ “เช็ก” เชื่อยิ่งแก่ยิ่งเก๋า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เช็ก ไปอยู่ผี?
พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะต้นสังกัดทาบทามดึง ปีเตอร์ เช็ก นายทวารของ เชลซี มาเฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา ที่มีแววย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด ระบุแอบเห็นเงาของ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ในตัวนายด่านเลือดเช็ก แถมมีประสบการณ์โชกโชน

“ผีแดง” กำลังจะเสีย เด เคอา มือ 1 ของทีมให้กับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หลังนายทวารวัย 24 ปี โดนอีกฝ่ายตามตื๊ออย่างหนักก่อนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ โดย สโคลส์ มองว่าหากรั้ง เด เคอา ไว้ไม่อยู่จริงๆ ก็อยากให้อดีตต้นสังกัดไปดึง เช็ก ที่ใกล้ลา เชลซี มาทำหน้าที่แทน

สโคลส์ เผยเรื่องนี้ผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน ดิ อินดิเพนเดนต์ ว่า “ถ้า เด เคอา ย้ายออกไป ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ เช็ก ผมจำได้ตอนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ เข้ามาร่วมทีมเมื่อปี 2005 ซึ่งมีผลกระทบมากมายเพราะ ยูไนเต็ด พยายามหาตัวแทนของ ปีเตอร์ ชไมเคิล มานานตั้งแต่เขาจากทีมไป”

“เอ็ดวิน แสดงให้เห็นแล้วว่าพร้อมทำหน้าที่แค่ไหน เขาคือผู้ชนะใน แชมเปียนส์ ลีก แถมมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ ลีก กับ ฟูแลม มา 4 ปี และผู้จัดการทีมของเราก็ได้ตัวเขามาเฝ้าเสาที่นี่ถึง 6 ปี ขณะที่ เช็ก เพิ่งอายุแค่ 33 ปี เขาสามารถลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ได้ถึง 6 ปี”

“ผมเชื่อว่าเขาจะไม่สร้างกังวลใดๆ ถ้าให้โอกาสเขาได้เล่นอย่างเต็มที่ในสไตล์ของตัวเอง หรือจะลองให้โอกาสผู้รักษาประตูคนใหม่ขึ้นมาเพื่อเป็นอนาคตของประเทศ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสีย เด เคอา แต่นี่ก็คือวิธีแก้ปัญหาที่น่าสนใจ” สโคลส์ ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สโคลส์ บอกเห็นเงา ฟาน เดอ ซาร์
เด เคอา สงสัยไป มาดริด แน่
กำลังโหลดความคิดเห็น