xs
xsm
sm
md
lg

แนะผีซิว “เช็ก” แทน “เด เคอา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เช็ก ไม่มีตำแหน่งตัวจริงใน เชลซี
พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แนะว่าหาก ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสเปน ย้ายทีม ก็ควรหาทางคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก จากเชลซี มาทดแทน

โดยสถานการณ์ของ เด เคอา ที่คว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ปีติดต่อกัน ได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลาลีกา สเปน ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยังไม่อาจตกลงสัญญาใหม่กับทีมได้

ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ของ ปีเตอร์ เช็ก ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านชาวเบลเยียม ในสโมสร เชลซี ทำให้ผู้รักษาประตูจอมเก๋าเองก็กำลังมองหาช่องทางในการย้ายทีม

ทั้งนี้ สโคลส์ เผยผ่านคอลัมน์ของตนในหนังสือพิมพ์ อินดิเพนเดนท์ ว่า “หาก เด เคอา ย้ายทีม ยูไนเต็ด ก็ควรไปคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ผมจำได้ตอนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ย้ายมาในปี 2005 หลัง ยูไนเต็ด พยายามควานหาผู้รักษาประตูเพื่อทดแทนต่อจากยุคของ ปีเตอร์ ชไมเคิล และ ฟาเบียน บาร์กเตซ นี่คือคนที่ใช่ที่สุด”

“สำหรับ เอ็ดวิน เขาเป็นคนที่ใช่ เพราะคว้าแชมเปียนส์ลีกมาแล้ว อีกทั้งมีประสบการณ์กับ ฟูแลม มาถึง 4 ปี และทีมก็ประสบความสำเร็จช่วงที่เขาอยู่ 6 ปี”

“แม้ เอ็ดวิน จะมีอายุ 35 ปีตอนย้ายมา ยูไนเต็ด แต่ เช็ก อายุ 33 ปี เท่านั้น ซึ่งว่ากันตามตรงเขาสามารถเล่นให้ทีมได้อย่างน้อย 6 ปีได้เลย” สโคลส์ ร่ายยาว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น