xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” รับสภาพผียังไม่ถึงแชมป์ลีกปีหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สโคลส์ เชื่อว่า เชลซี ยังจะแกร่งกว่านี้อีก
พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ อดีตต้นสังกัดยังไม่พร้อมท้าชิงแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า เหตุยังไม่แข็งแกร่งพอ

แม้ว่าฤดูกาล 2014-15 ทัพ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาคว้าตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ค่อนข้างจะแบเบอร์แล้ว เมื่อรั้งอันดับ 4 มีคะแนนนำห่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 อยู่ 6 คะแนน แถมลูกได้เสียยังดีกว่าถึง 11 ประตู ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

อีกทั้ง ยูไนเต็ด ยังเพิ่งจะคว้าตัว เมมฟิส เดปาย นักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากสโมสรดังในลีกยุโรป และยังมีความสนใจดึงผู้เล่นดาวดังรายอื่นมาร่วมทีมอีก

อย่างไรก็ตาม พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์กำลังหลักของทีม ยอมรับว่า อดีตต้นสังกัดของตนคงไม่ดีพอจะเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ส่วนเป้าหมายคงไม่แคล้วการคว้าตั๋วไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกปีมากกว่า

“สำหรับปีหน้า คงเป็นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มากกว่าที่จะต้องให้ความสำคัญ คงเร็วเกินไปที่จะไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็อย่างที่ทราบ เชลซี คงได้ผู้เล่นใหม่อีก 2 - 3 คน ซึ่งจะส่งผลให้พวกเขาแข็งแกร่งมากกว่าเดิมเสียอีก” อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น