xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสาว “เด เคอา” เล่นลิ้น ไม่ตอบซบ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา
ว่ากันว่าเธอคือผู้ตัดสินอนาคต ดาบิด เด เคอา สำหรับ อีดูร์เน การ์เซีย แฟนสาวมือกาวทีมชาติสเปนสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามปฎิเสธที่จะตอบเมื่อถูกสถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุยิงคำถามนี้เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เด เคอา เพิ่งรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ แมนฯยู ซึ่งถือเป็นหนที่ 2 นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อ 4 ปีก่อนด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามช่วงนี้ตกเป็นข่าวหนักมากว่าจะย้ายกลับไปเล่น ลา ลีกา สเปน กับ รีล มาดริด ถึงขนาดที่ว่า แมนฯยู ต้องการเงิน 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) บวก ฟาบิโอ โคเอนเทรา ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส จากการเปิดเผยของสื่อดังอย่าง “มาร์กา”

ล่าสุด พิธีทีวีของสเปนคือ มาริโล มอนเตโร ถามเรื่องอนาคตของ เด เคอา กับแฟนสาว รวมถึงที่ว่าจะมาส่งกำลังใจยัง เวียนนา ซึ่งเธอต้องไปร้องเพลง ยูโรวิชัน คอนเทสต์ หรือไม่ โดยตอบว่า “คุณรู้ดีว่าแฟนของฉันต้องทำงาน ลีกกำลังจะรูดม่านทำให้คงจะไม่ได้มา ซึ่งก็ได้พูดเรื่องนี้ไปหลายครั้งแล้ว”

ส่วนเรื่องอนาคตของ เด เคอา วัย 24 ปี ซัมเมอร์นี้ ที่ทุกคนอยากรู้คือจะย้ายจาก แมนฯยู หรือไม่นั้น อีดูร์เน ตอบว่า “คุณอยากให้ ดาบิด ทำเช่นนั้นหรือเปล่า ถ้าเขากำลังจะไปเซ็นสัญญากับ รีล มาดริด ในวันนี้ คุณจะเป็นคนแรกที่เขาโทรไปบอกหรือไม่”
แฟนสาว เด เคอา ตอบไม่ชัดเจน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น