xs
xsm
sm
md
lg

“มู” กางแผนเล็ง 4 แข้ง ลา ลีกา เสริมแกร่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปโดร โรดริเกวซ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ป้ายแดง กางแผนเสริมทัพเล็งฮุบ 4 แข้งจากเวที ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

มูรินโญ เคยคุมทัพ รีล มาดริด จึงรู้ศักยภาพนักเตะที่ต้องการเป็นอย่างดี เริ่มที่ เปโดร โรดริเกวซ แนวรุกสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลนา ที่คาดว่าจะถูกขายอย่างแน่นอน เพราะตกเป็นตัวสำรองของ 3 ประสาน ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ

ส่วนอีกหนึ่งแข้งแนวรุก ก็คือ อองตวน กรีซมันน์ ที่เล่นได้ทั้งกองหน้าและตัวริมเส้นของ แอตเลติโก มาดริด โดยปีนี้นักเตะวัย 24 ปี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เล่นได้อย่างร้อนแรง ซัดในลีกแดนกระทิงดุไปแล้ว 22 ประตู หลังย้ายจาก รีล โซเซียดัด

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังสนใจอีก 2 กองหลัง คือ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์ฮาล์ฟ รีล มาดริด ที่เป็นคนคว้าจาก ล็องส์ เมื่อปี 2011 รวมถึงแบ็กซ้าย ฟาบิโอ โคเอนเทรา ของ “ราชันชุดขาว” เช่นกัน โดยจะมาแทน ฟิลิเป หลุยส์ ที่ปล่อยออกไปแน่นอน ทั้งที่ย้ายมาแค่ปีแรก เนื่องจากฟอร์มไม่น่าประทับใจ โดยอาจจะกลับไปอยู่กับ “ตราหมี”

มูรินโญ ต้องการเสริมแนวรับที่แน่นอยู่แล้วให้ยืดหยุ่นขึ้น โดย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช สามารถฮุบมาเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ เช่นเดียวกับ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา เล่นแบ็กขวา - ซ้าย หากมีตัวแทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ราฟาเอล วาราน
ฟาบิโอ โคเอนเทรา (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น