xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ลั่นไม่ขาย “สเตอร์ลิง” แย้มถกสัญญารอบ 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ไม่ยอมขาย สเตอร์ลิง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมายืนยัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกล ยังคงมีความสุุข และคาดหวัง เจ้าตัว จะปักหลักค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห้งเกาะอังกฤษ แม้จะเหลืออีกเพียง 2 ปี

ร็อดเจอร์ส วัย 41 ปี พบหน้าสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม ตามวัน - เวลาท้องถิ่น เพียง 24 ชั่วโมง หลังจากเกิดความไม่ลงรอย ระหว่างสโมสรกับ เอเยนต์ส่วนตัวของ สเตอร์ลิง ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาเดิม ซึ่งจะสิ้นสุดลง ปี 2017

ไอดี วอร์ด ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ จอมกระชากวัย 20 ปี สัมภาษณ์ “อีฟนิง สแตนดาร์ด” จะไม่โน้มน้าว นักเตะในความดูแลของตน ตอบรับข้อเสนอ ถึงแม้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จะประเคนเงินก้อนโต 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำเอาสโมสรตอบโต้ด้วยการล้มโต๊ะการเจรจารอบ 2

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ยังย้ำจุดยืนเดิมว่า ไม่มีความต้องการปล่อย ผลผลิตจากอะคาเดมี ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ออกจาถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ว่าจะมีการพูดคุยกันอีกหรือไม่ก็ตาม “ราฮีม ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และผมหวังว่า เขาจะทำตามนั้น”

“ผมไม่เห็นว่า ราฮีม แสดงออกถึงอาการไม่มีความสุข ผมแน่ใจว่า การเจรจาจะเกิดขึ้นอีกครั้งภายในฤดูร้อน ไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขา มันยากเหลือเกินที่จะแสดงความเห็นในสิ่งที่คนอื่นๆ พูด การพูดคุยจะเกิดขึ้นที่นี่ และจะดำเนินการอย่างลับๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น