xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ร่วมอำลา “สตีวีจี” โชคดีที่อเมริกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ ร่วมส่ง สตีวีจี
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ รีล มาดริด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ออกมาร่วมอำลา สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดยถึงกับอัดคลิปวิดีโออวยพรให้อดีตจอมทัพทีมชาติอังกฤษ โชคดีกับการย้ายไปเล่นให้ แอลเอ กาแล็กซี ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

“สตีวีจี” กำลังจะยุติบทบาทนักเตะของ ลิเวอร์พูล ตลอดเวลา 17 ปี ในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายไปเยือน สโต๊ก ซิตี วันที่ 24 พฤษภาคม นี้ หลังจากเล่นเกมอำลา แอนฟิลด์ ไปแล้ว นัดที่พ่ายแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เรียกว่าจบแบบไม่สวยนัก

ขณะที่ โรนัลโด แม้ไม่เคยเล่นเคียงข้างแข้งวัย 34 ปี แต่เคยปะทะกันสมัยเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ร่วมเป็นอีกคนที่ส่งข้อความอวยพรให้อดีตคู่แข่งประสบความสำเร็จกับอนาคตที่รออยู่ในสหรัฐอเมริกา มาในรูปแบบวิดีโอคลิป อัดสดๆ จากสนามซ้อมของ มาดริด

“สวัสดี สตีฟ แค่อยากบอกว่ารู้สึกยินดีมากที่ได้เล่นฟุตบอลกับคุณมาหลายปี สมัยที่เราเจอกันในฐานะนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คุณเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และอยากอวยพรให้คุณประสบความสำเร็จกับชีวิตและอนาคตการค้าแข้งต่อจากนี้” อดีตแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก กล่าว

นอกจากนี้ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส ก็ได้ร่วมอวยพรแก่แข้งรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษด้วย “ผมไม่ได้พูดถึงทุกคน แต่เขาคือนักเตะที่ผมคิดถึงมาตลอด ผมชื่นชมเขามากแค่ไหนน่ะหรือ? ก็คือสิ่งที่เขาทำมาตลอดในสนามทั้งเทคนิกและทักษะต่างๆ นั่นคือข้อแตกต่าง”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจอกันในทีมชาติ ฟุตบอลโลก 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น