xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" ลั่นขอแฮตทริกแชมป์โมนาโก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก เพิ่งฉลองแชมป์สนามแรก
นิโค รอสเบิร์ก นักซิ่งรูปหล่อชาวเยอรมัน ออกอาการคึกคัก ประกาศขอทำแฮตทริก การแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 6 ของปี 2015 รายการ "โมนาโก กรังปรีซ์" ที่ราชรัฐโมนาโก วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

หลังปลดล็อกแชมป์สนามแรกของฤดูกาล 2015 รายการ "สแปนิช กรังปรีซ์" ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน 2 สัปดาห์ที่แล้ว (10 พ.ค.) รอสเบิร์ก เดินทางกลับสู่บ้านพัก หวังยืดสถิติรับธงตาหมากรุก 3 สมัยติดต่อกัน

นักขับสังกัด เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ผลงานน่าประทับใจ ที่สนาม เซอร์กิต เดอ โมนาโก ตลอด 3 ซีซันล่าสุด เข้าเส้นชัยอันดับ 2 ปี 2012 และยืนจุดสูงสุดบนโพเดียม ปี 2013 และ 2014

ระหว่างพักร้อน รอสเบิร์ก วัย 29 ปี ซึ่งปลูกที่พักอาศัยในราชรัฐโมนาโก มองการประลองความเร็วสุดสัปดาห์นี้เปรียบดั่ง โฮมเรซ และตั้งเป้าสร้างความกดดันแก่ ลูอิส แฮมิลตัน คู่หูชาวสหราชอาณาจักร ที่ยึดอันดับ 1 บนตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล (111 คะแนน)

รองแชมป์เก่า เผย "เราเพิ่งผ่านสุดสัปดาห์อันยอดเยี่ยมที่สเปน สำหรับผม มันเป็นเรื่องดีที่ลดช่องว่างลงมาเล็กน้อย แต่การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล ผมขอสู้แบบเรซต่อเรซ ครั้งต่อไปที่โมนาโก รายการที่น่าตื่นเต้นและท้าทายสุดๆ ของปฏิทิน"

"มันคือโฮมเรซของผม มันแปลกไปเสียหน่อยที่ผมแค่เดินหรือนขี่สกูตเตอร์มาสนาม แต่มันก็ยอดเยี่ยมเช่นกันที่ได้นอนบนเตียงบ้านตัวเองทุกๆ คืน รถของผมค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นผมรู้สึกจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น ผมพร้อมลุยเรซต่อไป หากทุกอย่างราบรื่นตั้งแต่ต้น มันน่าจะเป็นสัปดาห์ที่ดีอีกครั้งหนึ่ง ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น