xs
xsm
sm
md
lg

“เดปาย” ฝันเก่งเท่า “โรนัลโด” ปลื้มโดนเทียบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดินทางมาถึง แมนเชสเตอร์ เรียบร้อย
เมมฟิส เดปาย ว่าที่ปีกดาวรุ่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มมีคนเปรียบเทียบตัวเองกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่งของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ฝันเก่งเทียบชั้นรุ่นพี่ตำนานเบอร์ 7 ในถิ่นผีแดง

เดปาย เตรียมที่จะมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาล 2015-2016 หลังจากที่ พีเอสวี ตกลงข้อเสนอด้วยราคาประมาณ 22.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,070 ล้านบาท) ช่วงต้นเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบ แข้งวัย 21 ปี กับ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา ที่สามารถบุกขึ้นมาจากปีกแล้วทำประตูได้บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม เดปาย เผยว่า เขารู้สึกชื่นชอบมากกว่า หากจะมีคนเปรียบเทียบกับ อดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โรนัลโด และเขาก็จะพยายามถีบตัวเองขึ้นไปให้เทียบเท่ากับ ไอดอลของตัวเอง

“ผมได้ยินมามากมายว่ามีคนเปรียบเทียบผมกับ คริสเตียโน โรนัลโด มันรู้สึกยิ่งใหญ่มากที่ทุกคนพูดแบบนั้น ผมยังอายุเพียง 21 และหวังว่าวันหนึ่งจะสามารถเก่งเทียบเท่ากับ คริสเตียโน โรนัลโด ผมเป็นนักเตะสไตล์เดียวกับเขา โรนัลโด เป็นฮีโรสำหรับผม เขาทำประตูได้อย่างมากมาย และผมก็จะต่อสู้เพื่อที่จะไปอยู่ในจุดเดียวกัน” เดปาย เผย

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ตลอดเวลาฝันมาเสมอว่าอยากจะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก วันนี้ฝันเป้นจริงแล้ว แต่ผมก็ยังไม่หยุดกระหายแต่เพียงนี้” โคตรดาวรุ่งแห่งยุค กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นั่ง เจ็ท ส่วนตัวมาเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น