xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีว่าไง? “ซีดาน” เล็ง “ฮาซาร์ด” ชมฝีเท้าเยี่ยม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี
ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชุดสำรองของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกมาหยั่งเชิง เอเดน ฮาซาร์ด แนวรุกตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โดยชมว่าเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว

แข้งวัย 24 ปีรายนี้ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างไร้ที่ติในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยิงไป 18 ประตูรวมถึง แอสซิสต์อีก 10 ลูก อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีกอีกด้วย

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฮาซาร์ด เซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่งกับ เชลซี ซึ่ง โชเซ มูรินโญ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่ขยายสัญญายาวเพราะอยากกันท่าทีมใหญ่ที่จะมาจ้องตัวเขาไป และยังเพิ่มมูลค่าของค่าตัวในอนาคตอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า รีล มาดริด จะไม่สนใจ โดย ซีดาน ออกมาให้สัมภาษณ์หยั่งเชิง แข้งทีมชาติเบลเยียมรายนี้ ว่า เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยกไปเปรียบเทียบ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ของ บาร์เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส

“มันจะมีนักเตะบางคนที่ผมเพ่งเล็งอยู่ตลอดเวลาอย่าง ลิโอเนล เมสซี หรือ คริสเตียโน โรนัลโด แน่นอนว่า พวกเขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ แต่ผมก็ชอบ เอเดน ฮาซาร์ด มากด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกดีกับทุกๆ อย่างที่เขาทำในสนาม รวมไปถึงความประพฤติ การรักษาฟอร์มให้สม่ำเสมอ และ อีกเรื่องคือการพัฒนาตัวเองที่เกิดขึ้นทุกปี เขาจะเก่งกว่านี้แน่นอน นี่คือ เหตุผลว่าทำไม เชลซี ถึงขึ้นนำเป็นจ่าฝูง” ซีดาน กล่าว

เรื่องดังกล่าวอาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจของ ฮาซาร์ด เมื่อเขาเคยออกมาบอกว่า เหตุผลที่ใส่เบอร์ 10 ในตอนที่ ฮวน มาตา ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะในสมัยเด็กมี ซีดาน เป็น ไอดอล นั่นเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น