xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ป้อง "โด้" จวกแฟนโห่ทำไม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ฉุนหลังโดนตัดหน้ายิง
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ออกโรงปกป้อง คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังจากถูกแฟนบอลโห่ในข้อหาเห็นแก่ตัวมากเกินไป ชี้เป้นเพียงแค่บุคลิกเท่านั้น

โรนัลโด ไม่สามารถยิงประตูได้เป็นระยะเวลาสามเกมติดต่อกัน ล่าสุดเกมชนะ อัลเมเรีย 3-0 เจ้าตัวก็โดยสื่อจับมาเล่นเป็นประเด็นเมื่อไม่พอใจ อัลบาโร อาร์เบลัว ที่ตัดหน้ายิงจ่อๆ เข้าไปเป็นประตู ทำให้อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียเป็นการณ์ใหญ่

"ที่เขาทำประตูมาได้ทั้งหมดเพราะบุคลิกที่เป็นอยู่ และต้องการเพิ่มประสิทธิภาพตัวเองตลอดเวลา นี่คือเหตุผลที่เขาสามารถยิงประตูได้อย่างมากมายมาเป็นระยะเวลานาน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนใน ซานติอาโก เบอร์นาบิว ต้องโห่ คริสเตียโน" อันเช ป้องลูกทีม

นอกจากนี้อีก 10 วันถัดไป "ราชันชุดขาว" ต้องเผชิญกับ 4 เกมอันหฤโหดโดยการเจอกับ เซบีญา และ บาเลนเซีย ในลีก ก่อนที่จะต้องไปเล่นกับ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง กัลโช ซีเรีย อา ในเกม แชมเปียนส์ลีก ซึ่ง คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเก่งกำลังเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ทันพอดี

"เบล กำลังซ้อมอยู่กับทีม เขาสบายดีและพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ ส่วน เบนเซมา กำลังซ้อมส่วนตัวอยู่ เราจะรู้กันในวัน อาทิตย์ หรือ วันจันทร์ ว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหรือไม่ ผมไม่อยากจะเสี่ยงมาก เพราะมันยังไม่ใช่เกมสุดท้ายของฤดูกาล" อดีตบอสใหญ่ ยูเวนตุส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อันเชล็อตติ ออกมาป้องศิษย์รัก
กำลังโหลดความคิดเห็น