xs
xsm
sm
md
lg

ชิชาริโต : “ผมไม่เคยยิงประตูสำคัญได้มากเท่านี้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ดีใจสุดขีดหลังพังประตูได้
ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เฮอร์นานเดซ กองหน้าตัวสำรองของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยกลูกยิง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เป็นประตูที่สำคัญที่สุดในชีวิต ชม คริสเตียโน โรนัลโด จ่ายบอลสุดสวย พร้อมกับอุทิศประตูนี้ให้ทุกๆ คน

กองหน้าชาวเม็กซิกัน ต้องพบฤดูกาลที่ยากลำบากหลังจากถูกยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาล 2014-2015 ภายใต้การนำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยเฉพาะเดือน เมษายน 2015

จากการบาดเจ็บของเหล่าบรรดากองหน้าของ “ลอส บลังกอส” ทำให้ ชิชาริโต ลงมาเป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีม 3 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม การยิงประตูในนาทีที่ 88 ของเกมทำให้ แชมป์เก่ารายการนี้ เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เป็นเกมแรกในรอบ 8 แมตช์ที่ผ่านมา และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปในที่สุด

“มันเป็น มาดริด ดาร์บี ซึ่งในปัจจุบันมันไม่ค่อยได้พา ช่วงเวลาดีๆ เข้ามาสู่ทีมนัก เรอัล ไม่เคยเอาชนะได้เลยนับตั้งแต่ รอบชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ลีก ปีที่ผ่านมา แม้ว่าวันนี้จะเป็นผมที่ทำประตูได้ แต่อยากจะขอมอบให้ทุกๆ คน ที่ให้ความมั่นใจในตัวผมมาโดยตลอด ทั้งเพื่อนร่วมทีมและครอบครัว ประตูนี้เป็นของพวกเขาทุกคน” ชิชาริโต เผย

“แน่นอน นี่เป็นประตูที่สำคัญที่สุดในชีวิต เพราะมีแต่ปัจจุบันเท่านั้นที่สำคัญ ผมอาจจะเคยทำประตูที่สำคัญมาในชีวิต แต่เรื่องสำคัญที่สุดคือปัจจุบัน ประตูนี้สร้างความมั่นใจให้กับตนมาก ต้องชม คริสเตียโน โรนัลโด ที่ส่งมาให้อย่างสวยงาม แอตเลติโก เป็นคู่ต่อสู้ที่น่ายกย่อง ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เราชนะ และผ่านเข้ารอบ” กองหน้าวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น